Nghịch lý AI chăm sóc khách hàng: Công cụ cá nhân hóa hay nỗi thất vọng mang tên “tin nhắn tự động”?

Nghịch lý AI chăm sóc khách hàng: Công cụ cá nhân hóa hay nỗi thất vọng mang tên “tin nhắn tự động”?

Trong thời đại chuyển đổi số, tốc độ và sự tiện lợi không còn là ưu điểm, mà trở thành kỳ vọng cơ bản của mọi khách hàng. AI (Artificial Intelligence) chăm sóc khách hàng là công cụ không thể thiếu giúp doanh nghiệp duy trì dịch vụ 24/7 với chi phí tối ưu, tiết kiệm...
Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là gì? Bí quyết tối ưu 6 điểm chạm khách hàng bùng nổ doanh số

Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là gì? Bí quyết tối ưu 6 điểm chạm khách hàng bùng nổ doanh số

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ và thương mại điện tử đang bùng nổ, hành vi mua sắm của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Không còn chỉ trung thành với một kênh duy nhất, khi khách hàng có nhiều lựa chọn về điểm bán, họ có xu hướng lựa chọn kênh bán mang lại sự thuận...
[THÔNG BÁO] VỀ VIỆC THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN GAPIT

[THÔNG BÁO] VỀ VIỆC THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN GAPIT

Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác, Công ty Cổ phần GAPIT xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Đối tác, kể từ ngày 01/11/2025, Công ty chúng tôi có sự thay đổi địa chỉ liên hệ (áp dụng đối với việc nhận thư từ, công văn, tài liệu và tổ chức các buổi làm việc...
RA MẮT TẠP CHÍ NỘI BỘ GEN G SỐ 10.2025 | THU MƠ

RA MẮT TẠP CHÍ NỘI BỘ GEN G SỐ 10.2025 | THU MƠ

THU – Những cơn gió heo may gõ cửa báo hiệu thu về, những gam màu hay thức quà đặc trưng của mùa thu đang len lỏi khắp các con phố. Thu còn là mùa “thu hoạch”, đây là lúc chúng ta cùng nhau nhìn lại những hạt giống đã gieo trồng, ươm mầm và trổ hoa sau thời gian...
Từ Broadcast đến Conversation: Chiến lược triển khai Tin nhắn hai chiều trong thời đại số

Từ Broadcast đến Conversation: Chiến lược triển khai Tin nhắn hai chiều trong thời đại số

Từ những chiến dịch quảng cáo phủ sóng trên hầu hết các kênh truyền hình, đến những tin nhắn được gửi hàng loạt tới điện thoại cá nhân của khách hàng tiềm năng, cho đến từng cuộc hội thoại cá nhân hóa – đây là hành trình chuyển mình mà các thương hiệu Việt Nam...
FMCG cùng “cuộc chơi” với Zalo hay lời giải mới cho bài toán tăng trưởng?

FMCG cùng “cuộc chơi” với Zalo hay lời giải mới cho bài toán tăng trưởng?

Thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới đầy thách thức, nhưng cũng chứa đựng nhiều cơ hội tiềm năng. GDP Quý 1/2025 được báo cáo ước tính tăng 6,93% so với cùng kỳ năm trước đó, đạt mức tăng cao nhất so với Quý 1 các năm trong...
First Party Data và Trust Based Marketing: Chìa khóa giữ chân khách hàng trong kỷ nguyên AI

First Party Data và Trust Based Marketing: Chìa khóa giữ chân khách hàng trong kỷ nguyên AI

Google từng lên kế hoạch loại bỏ hoàn toàn cookie của bên thứ ba trên Chrome vào năm 2020, một động thái xuất phát từ sự chỉ trích ngày càng nghiêm trọng của công chúng về vấn đề bảo mật dữ liệu cá nhân. Vì nhiều lý do, dự án này bị trì hoãn dần qua các năm, và đến...
Bộ đôi Marketing & Sales Automation: Vũ khí bí mật để vượt mặt đối thủ trong cuộc đua doanh số

Bộ đôi Marketing & Sales Automation: Vũ khí bí mật để vượt mặt đối thủ trong cuộc đua doanh số

Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với việc quản lý danh sách khách hàng thủ công hoặc chỉ nhập danh sách vào CRM rồi để đó, gọi điện thủ công theo kiểu “vét cạn” và gửi email chung chung không cá nhân hóa, thì những đối thủ thông minh đã âm...
Trải nghiệm khách hàng đa kênh: Không chỉ là công nghệ, mà còn là triết lý!

Trải nghiệm khách hàng đa kênh: Không chỉ là công nghệ, mà còn là triết lý!

Trong thời đại số hóa hiện nay, khách hàng không còn bó buộc vào một kênh giao tiếp duy nhất. Họ có thể bắt đầu tìm hiểu sản phẩm trên website, tương tác qua mạng xã hội, mua hàng tại cửa hàng và yêu cầu hỗ trợ qua ứng dụng di động – tất cả trong cùng một hành...