Bộ đôi Marketing & Sales Automation: Vũ khí bí mật để vượt mặt đối thủ trong cuộc đua doanh số

Bộ đôi Marketing & Sales Automation: Vũ khí bí mật để vượt mặt đối thủ trong cuộc đua doanh số

Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với việc quản lý danh sách khách hàng thủ công hoặc chỉ nhập danh sách vào CRM rồi để đó, gọi điện thủ công theo kiểu “vét cạn” và gửi email chung chung không cá nhân hóa, thì những đối thủ thông minh đã âm...
Trải nghiệm khách hàng đa kênh: Không chỉ là công nghệ, mà còn là triết lý!

Trải nghiệm khách hàng đa kênh: Không chỉ là công nghệ, mà còn là triết lý!

Trong thời đại số hóa hiện nay, khách hàng không còn bó buộc vào một kênh giao tiếp duy nhất. Họ có thể bắt đầu tìm hiểu sản phẩm trên website, tương tác qua mạng xã hội, mua hàng tại cửa hàng và yêu cầu hỗ trợ qua ứng dụng di động – tất cả trong cùng một hành...
RA MẮT TẠP CHÍ NỘI BỘ GEN G SỐ 02.2025 | HẠ CHÁY

RA MẮT TẠP CHÍ NỘI BỘ GEN G SỐ 02.2025 | HẠ CHÁY

Cháy – không chỉ là cái nắng gay gắt xé toạc bầu trời tháng Sáu, mà “cháy” còn là ngọn lửa tuổi trẻ không bao giờ tắt, là tinh thần rực lửa của những chiến binh kiên cường, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để tái sinh mạnh mẽ hơn. Mỗi chúng ta trong hành trình...
EBOOK “MARTECH SOLUTIONS FOR B2C ENTERPRISES”

EBOOK “MARTECH SOLUTIONS FOR B2C ENTERPRISES”

Với kinh nghiệm tư vấn giải pháp Martech cho hơn 10.000 doanh nghiệp đa ngành, GAPIT ra mắt cuốn ebook “Giải Pháp Martech Cho Doanh Nghiệp B2C” như một cẩm nang thực chiến về ứng dụng Martech trong doanh nghiệp B2C.  Bên cạnh kiến thức nền tảng về hệ...
Doanh Nghiệp Nên Chọn RCS Hay Zalo? Góc Nhìn Từ Chuyên Gia Triển Khai Thực Tế

Doanh Nghiệp Nên Chọn RCS Hay Zalo? Góc Nhìn Từ Chuyên Gia Triển Khai Thực Tế

Sự trỗi dậy của RCS (Rich Communication Services) trên toàn cầu và tại Việt Nam đang đặt ra một câu hỏi lớn cho thị trường tiếp thị di động: Liệu kênh liên lạc giàu tính năng này có thể thay thế SMS và thách thức vị thế thống trị của “siêu ứng dụng” Zalo?...
Từ SMS đến AI-Driven Conversations: CPaaS đang định hình lại giao tiếp doanh nghiệp thế nào?

Từ SMS đến AI-Driven Conversations: CPaaS đang định hình lại giao tiếp doanh nghiệp thế nào?

Công nghệ và AI phát triển, đồng nghĩa nhu cầu về trải nghiệm, tương tác của khách hàng cũng như người tiêu dùng ngày càng trở nên phức tạp và biến đổi nhanh chóng hơn. Người tiêu dùng hiện nay muốn tương tác với các thương hiệu trong thời gian thực, theo cách thức...
GAPONE VINH DỰ ĐẠT TOP CÔNG NGHIỆP 4.0 VIỆT NAM 2025

GAPONE VINH DỰ ĐẠT TOP CÔNG NGHIỆP 4.0 VIỆT NAM 2025

Ngày 22/06/2025 vừa qua – Tại Lễ trao giải Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam (Industrie 4.0 Awards 2025) lần thứ 4 do Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức, Nền tảng GapOne Omni-channel CX Solutions thuộc Công ty Cổ phần GAPIT đã xuất sắc được vinh danh ở Hạng mục 3: Top...
CPaaS Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế: Tiềm năng và thách thức

CPaaS Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế: Tiềm năng và thách thức

Thế giới đang chứng kiến một làn sóng chuyển đổi số không ngừng, trong đó Nền tảng liên lạc đám mây (CPaaS) đã trở thành “xương sống” kết nối doanh nghiệp với khách hàng toàn cầu. Thị trường này dự kiến tăng trưởng kép hàng năm 30%, đặc biệt tại khu vực...
CPaaS dưới góc nhìn Chief Product Officer: Bài toán kỹ thuật đằng sau những chiến dịch Omnichannel

CPaaS dưới góc nhìn Chief Product Officer: Bài toán kỹ thuật đằng sau những chiến dịch Omnichannel

Theo báo cáo từ 6WResearch, thị trường CPaaS (Communications Platform as a Service) tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp giao tiếp đa kênh trong các ngành như thương mại điện tử, tài chính, y tế và giáo dục. Hãy...