Sau thành công của các năm trước, Vietnam MarTech Day 2024 đã trở lại với chủ đề “ Fusion to future”. Với sự góp mặt của hơn 14 diễn giả hàng đầu và gần 200 đại biểu từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Vietnam MarTech Day 2024 sẽ là nơi kết nối, cập nhật và chia sẻ các xu hướng công nghệ tiếp thị tiên tiến, nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt và áp dụng MarTech hiệu quả. GAPIT Communications - Đối Tác Đồng Hành Cùng Vietnam MarTech Day 2024 Là một trong những nhà tài trợ Đồng, GAPIT Communications hân hạnh góp mặt tại sự kiện với gian triển lãm giới thiệu sản phẩm của mình. Gian hàng của GAPIT sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tìm hiểu sâu hơn về những dịch vụ kết nối thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp đến với gian hàng còn có thể trải nghiệm Minigame do GAPIT phát triển trên Zalo Mini App Những Phiên Thảo Luận Nổi Bật Tại Vietnam MarTech Day 2024 Vietnam MarTech Day 2024 quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu đến từ các “ông lớn” trong ngành MarTech, hứa hẹn đem đến những nội dung thảo luận cập nhật và chuyên sâu về những xu hướng mới của ngành. Ba chủ đề nổi bật và được trông chờ nhất sẽ được thảo luận tại Vietnam Martech...
GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”
Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong làng tạo dáng” được tổ chức dành riêng cho những “bóng hồng” nhà GAPIT đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của tất cả nhân viên trong công ty. Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để tôn vinh và gửi...
CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”
Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến dịch “Mùa săn” của nhà GAPIT đã chính thức nổ phát súng đánh dấu sự khởi đầu một năm 2023 tràn đầy năng lượng để chinh phục thử thách - chạm đến đỉnh vinh quang. Chiến dịch Mùa Săn 2023 là một chương trình...
Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”
Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc được vinh danh Top 10 Make in Viet Nam năm 2022 cho nhóm các Sản phẩm số tiềm năng do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Được...
GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu
Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác và những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ tại GAPIT Communications. Thay mặt Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT (GAPIT Communications), chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý vị vấn đề như sau: Hiện nay trên mạng xã hội xuất...
Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022
Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022 mà các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt? Loại hình nào có thể giúp thương hiệu thăng hạng trong cuộc đua bán hàng? Cùng tìm hiểu ngay Top 7 loại hình quảng cáo nổi bật nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây! Quảng cáo trên...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022
Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay nhờ khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu bền vững trong dài hạn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể đạt được những lợi ích lâu dài đó, doanh...
GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GapOne
Sáng ngày 23/04/2022, nền tảng tăng trưởng GapOne được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc giành Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng. Trong khuôn khổ Giải thưởng Sao Khuê,...
Dấu ấn “ làm nghề” tại GAPIT – Danh hiệu Kiến Càng và hành trang biến khó khăn thành động lực
Trong lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, GAPIT đã trao tặng giải thưởng Kiến Lửa, Kiến Càng, Kiến Thợ cho những CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc. Đây là giải thưởng của công ty nhằm ghi nhận những cá nhân có đóng góp tích cực và nỗ lực cống hiến cho sự phát...
Các chiến lược đột phá mùa COVID
Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp, không ít doanh nghiệp Việt đang phải chịu nhiều sức ép, khi mà khách hàng không còn mua sắm theo thói quen cũ, cách bán hàng và Marketing cũ cũng dần trở nên không còn hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn...
7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021
1. Phân phối quảng cáo trên Newsfeed Vẫn là nơi phân phối quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất trên Facebook, newsfeed tiếp tục là nơi mà các doanh nghiệp sẽ tiếp tục gắn bó và tìm hiểu sâu hơn về hành vi người dùng mục tiêu. Quảng cáo trên newsfeed xuất hiện trực tiếp...
Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?
Ảnh hưởng của đại dịch trong năm 2020 vừa qua buộc nhiều công ty phải cắt giảm ngân sách chi tiêu của các bộ phận khác nhau để duy trì những hoạt động kinh doanh liên tục. Bộ phận marketing cũng không ngoại lệ, tuy nhiên hành động cắt giảm này chỉ giúp doanh nghiệp...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021
Hiện tại, Inbound Marketing không chỉ là một "thuật ngữ" đơn thuần, mà đã trở thành một phương pháp chứng tỏ hiệu quả thực tế mà nhiều công ty hiện đang dựa vào để thu hút khách hàng tiềm năng. 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp và đã có nhiều thay đổi...