Vietnam MarTech Day 2024 quay trở lại với chủ đề “Fusion to Future” (Hợp nhất công nghệ, Hướng tới Tương lai) hứa hẹn mang đến những góc nhìn sâu sắc và đột phá về thị trường công nghệ tiếp thị tại Việt Nam và trong khu vực. Sự kiện là dịp để các chuyên gia đầu ngành và doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, khám phá xu hướng mới, kết nối hợp tác vì một hệ sinh thái MarTech mạnh mẽ và bền vững.
Trong thời đại số hóa, Marketing Technology – công nghệ tiếp thị – đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Trên bản đồ MarTech toàn cầu hiện nay, có hơn 14,000 công cụ và nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác và quản lý dữ liệu, tối ưu hóa quy trình tiếp thị nhằm đột phá doanh thu. Tuy nhiên, sự phong phú của các công nghệ mới lại khiến doanh nghiệp khó có thể chọn lọc và ứng dụng hiệu quả mọi giải pháp sẵn có hiện nay. Để đi đúng hướng, các doanh nghiệp cần biết lựa chọn, đầu tư vào công cụ phù hợp và có chiến lược triển khai cụ thể để tận dụng tối đa lợi ích mà MarTech mang lại.
Vietnam MarTech Network ra đời với mục tiêu tạo dựng một nền tảng kết nối bền vững và hiệu quả, nơi các doanh nghiệp có thể cùng nhau học hỏi và phát triển các chiến lược marketing tiên tiến nhất. Sau một thời gian tạm dừng mọi hoạt động để định hình và phát triển chiến lược, Vietnam MarTech Network thông báo trở lại mạnh mẽ với sự kiện Vietnam MarTech Day 2024, đánh dấu 1 năm Ngày truyền thống của ngành công nghiệp MarTech Việt Nam. Đây là khởi đầu cho tầm nhìn xuyên suốt trở thành sự kiện kết nối B2B hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Vietnam MarTech Day 2024 hứa hẹn không chỉ là một dịp thường niên mà còn là cầu nối quy tụ doanh nghiệp trong và ngoài nước, đại diện cơ quan nhà nước và các tổ chức phi chính phủ dẫn đầu trong lĩnh vực MarTech để cùng bàn luận cũng như đưa ra các sáng kiến cho sự phát triển bền vững của lĩnh vực này trong tương lai. Sự kiện năm nay đánh dấu bước phát triển quan trọng khi tiếp tục tạo nên mạng lưới gắn kết bền vững giữa các tài năng hàng đầu trong ngành, nhằm mục tiêu tạo ra hệ sinh thái MarTech và dài hạn giúp Việt Nam trở thành điểm sáng MarTech trong khu vực Đông Nam Á.
Các điểm nhấn trong sự kiện:
- Phiên thảo luận chuyên sâu: Cơ hội để người tham dự tiếp cận kiến thức tiên tiến từ các chuyên gia về những xu hướng MarTech hiện đại nhất.
- Triển lãm sản phẩm: Cập nhật các sản phẩm và giải pháp MarTech hàng đầu, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
- Đối thoại cấp cao B2B và B2C: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa các doanh nghiệp, đối tác và nhà đầu tư, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực này.
Đặc biệt, Báo cáo MarTech Việt Nam 2024 – 2025 cũng sẽ được công bố tại đây nhằm tổng kết lại các xu hướng mới nhất trong năm và những yếu tố định hình thị trường MarTech hiện nay. Báo cáo này sẽ là nguồn thông tin giá trị, giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư hiểu rõ cách MarTech đang ảnh hưởng đến thị trường, và làm thế nào để ứng dụng công nghệ này hiệu quả vào mô hình kinh doanh của mình.
Thông tin chi tiết sự kiện:
- Thời gian: Ngày 1/11/2024
- Địa điểm: Trung tâm BMC, Tầng 11, VET Building, 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Link đăng ký: TicketX
Hãy cùng chờ đón những bước tiến mới của MarTech Việt Nam vào ngày 1/11/2024, và theo dõi GAPIT để cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này nhé.