Vietnam MarTech Day 2024: “Fusion to Future” – Sự trở lại đầy kỳ vọng cho tương lai MarTech Việt Nam

Vietnam MarTech Day 2024: “Fusion to Future” – Sự trở lại đầy kỳ vọng cho tương lai MarTech Việt Nam

bởi | 29/10/2024

Vietnam MarTech Day 2024 quay trở lại với chủ đề “Fusion to Future”  (Hợp nhất công nghệ, Hướng tới Tương lai) hứa hẹn mang đến những góc nhìn sâu sắc và đột phá về thị trường công nghệ tiếp thị tại Việt Nam và trong khu vực. Sự kiện là dịp để các chuyên gia đầu ngành và doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, khám phá xu hướng mới, kết nối hợp tác vì một hệ sinh thái MarTech mạnh mẽ và bền vững.

Trong thời đại số hóa, Marketing Technology – công nghệ tiếp thị – đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Trên bản đồ MarTech toàn cầu hiện nay, có hơn 14,000 công cụ và nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác và quản lý dữ liệu, tối ưu hóa quy trình tiếp thị nhằm đột phá doanh thu. Tuy nhiên, sự phong phú của các công nghệ mới lại khiến doanh nghiệp khó có thể chọn lọc và ứng dụng hiệu quả mọi giải pháp sẵn có hiện nay. Để đi đúng hướng, các doanh nghiệp cần biết lựa chọn, đầu tư vào công cụ phù hợp và có chiến lược triển khai cụ thể để tận dụng tối đa lợi ích mà MarTech mang lại.

Vietnam MarTech Network ra đời với mục tiêu tạo dựng một nền tảng kết nối bền vững và hiệu quả, nơi các doanh nghiệp có thể cùng nhau học hỏi và phát triển các chiến lược marketing tiên tiến nhất. Sau một thời gian tạm dừng mọi hoạt động để định hình và phát triển chiến lược, Vietnam MarTech Network thông báo trở lại mạnh mẽ với sự kiện Vietnam MarTech Day 2024, đánh dấu 1 năm Ngày truyền thống của ngành công nghiệp MarTech Việt Nam. Đây là khởi đầu cho tầm nhìn xuyên suốt trở thành sự kiện kết nối B2B hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Vietnam MarTech Day 2024 hứa hẹn không chỉ là một dịp thường niên mà còn là cầu nối quy tụ doanh nghiệp trong và ngoài nước, đại diện cơ quan nhà nước và các tổ chức phi chính phủ dẫn đầu trong lĩnh vực MarTech để cùng bàn luận cũng như đưa ra các sáng kiến cho sự phát triển  bền vững của lĩnh vực này trong tương lai. Sự kiện năm nay đánh dấu bước phát triển quan trọng khi tiếp tục tạo nên mạng lưới gắn kết bền vững giữa các tài năng hàng đầu trong ngành, nhằm mục tiêu tạo ra hệ sinh thái MarTech và dài hạn giúp Việt Nam trở thành điểm sáng MarTech trong khu vực Đông Nam Á.

Các điểm nhấn trong sự kiện:

  • Phiên thảo luận chuyên sâu: Cơ hội để người tham dự tiếp cận kiến thức tiên tiến từ các chuyên gia về những xu hướng MarTech hiện đại nhất.
  • Triển lãm sản phẩm: Cập nhật các sản phẩm và giải pháp MarTech hàng đầu, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
  • Đối thoại cấp cao B2B và B2C: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa các doanh nghiệp, đối tác và nhà đầu tư, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, Báo cáo MarTech Việt Nam 2024 – 2025 cũng sẽ được công bố tại đây nhằm tổng kết lại các xu hướng mới nhất trong năm và những yếu tố định hình thị trường MarTech hiện nay. Báo cáo này sẽ là nguồn thông tin giá trị, giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư hiểu rõ cách MarTech đang ảnh hưởng đến thị trường, và làm thế nào để ứng dụng công nghệ này hiệu quả vào mô hình kinh doanh của mình.

Thông tin chi tiết sự kiện:

  • Thời gian: Ngày 1/11/2024
  • Địa điểm: Trung tâm BMC, Tầng 11, VET Building, 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Link đăng ký: TicketX

Hãy cùng chờ đón những bước tiến mới của MarTech Việt Nam vào ngày 1/11/2024, và theo dõi GAPIT để cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này nhé.

Chia sẻ

Tin tức khác

RECAP: NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA GAPIT TRONG VIETNAM MARTECH DAY: FUSION TO FUTURE

Ngày 1/11 vừa qua, GAPIT tự hào trở thành Nhà...
Read More

NHỮNG ĐIỀU CHỈ CÓ Ở VIETNAM MARTECH 2024 – FUSION TO FUTURE

Sau thành công của các năm trước, Vietnam MarTech Day...
Read More

Vietnam MarTech Day 2024: “Fusion to Future” – Sự trở lại đầy kỳ vọng cho tương lai MarTech Việt Nam

Vietnam MarTech Day 2024 quay trở lại với chủ đề...
Read More

Recap Sự Kiện “ỨNG DỤNG MARKETING & SALES AUTOMATION – TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, ĐỘT PHÁ DOANH SỐ “

Vào Thứ sáu, ngày 25/10 vừa qua, sự kiện hợp...
Read More

Ứng dụng Marketing & Sales Automation: Tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số”

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, tự động...
Read More

[GapOne version 1.14.0] Tích hợp thêm nền tảng dữ liệu, tự động hóa quy trình đăng ký tin nhắn, phát triển hệ thống báo cáo và nâng cấp hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng 

Mở đầu quý 4/2024, Gapit mang đến bản cập nhật...
Read More

[GapOne ver 1.13.0] Tối Ưu Các Tác Vụ Với Zalo ZNS, Tích Hợp Nền Tảng Misa Eshop Và Hàng Loạt Các Tính Năng Dành Riêng Cho Admin

Lắng nghe ý kiến từ đa chiều, GapOne luôn trong...
Read More

Tạp chí nội bộ | GEN G SỐ THỨ 2

"Muốn có kết quả khác, phải thay đổi hành động"...
Read More

[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

Tầm quan trọng của dữ liệu đã được khẳng định...
Read More

Tạp Chí Nội Bộ | GEN G SỐ ĐẦU TIÊN

Trong sắc vàng tươi cùng cái nắng chói chang của...
Read More

GAPIT – Đối tác Duy nhất của Việt Nam trong Hội đồng Tư vấn Đối tác Toàn Cầu của HubSpot năm 2024!

GAPIT vinh dự được HubSpot lựa chọn làm một trong...
Read More

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GapOne

Nền tảng tăng trưởng GapOne được nghiên cứu và phát...
Read More