Sáng ngày 23/04/2022, nền tảng tăng trưởng GapOne được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc giành Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng.
Trong khuôn khổ Giải thưởng Sao Khuê, GapOne được vinh danh tại hạng mục Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới dành cho giải pháp ở mọi lĩnh vực, có ứng dụng các công nghệ AI, IoT, Big Data, Cloud, Blockchain… tại Việt Nam. Là nền tảng tăng trưởng tiên phong giải quyết các khó khăn doanh nghiệp bán lẻ đang phải đối mặt, trong suốt khoảng thời gian kể từ khi ra mắt, GapOne không ngừng cải tiến các tính năng mới nhằm đưa đến cho doanh nghiệp một giải pháp tăng trưởng toàn diện.
Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ số như Mobile Marketing, Digital Marketing, nền tảng Marketing Automation tại thị trường Việt Nam, Myanmar và Lào. Trong suốt 17 năm hoạt động, GAPIT cung cấp các dịch vụ, công cụ và nền tảng hỗ trợ các hoạt động Marketing giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch mobile marketing hiệu quả và trở thành đối tác Platinum của Hubspot tại Việt Nam. Đáng chú ý, GapOne là sản phẩm đầu tiên được GAPIT Communications nghiên cứu và phát triển, với mục tiêu có thể độc lập hỗ trợ doanh nghiệp Việt tốt hơn trên hành trình đạt được tăng trưởng bền vững.
Được xây dựng trên mô hình Omnichannel Marketing, GapOne hỗ trợ doanh nghiệp phát triển về mọi mặt Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng thông qua hai bộ công cụ tăng trưởng website và zalo.
Hiện nay, nhờ sở hữu lượng người dùng lớn lên đến 64 triệu người, tỷ lệ bài viết tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cao và chi phí Marketing thấp hơn 3-4 lần so với những phương thức Marketing khác, Zalo đang trở thành kênh Marketing được ưa thích hàng đầu bởi hầu hết các doanh nghiệp. Hiểu được điều này, GapOne phát triển bộ công cụ Growth Social giúp doanh nghiệp phát triển Zalo OA tự nhiên với chi phí chỉ từ 0 đồng. Không chỉ thế, Growth Social còn hướng doanh nghiệp đến mục tiêu up & cross sell, tăng trưởng doanh thu bền vững thông qua kịch bản tăng follow Zalo OA và chuỗi kịch bản CSKH đa kênh đã được thử nghiệm và thành công trên rất nhiều khách hàng.
Được thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ càng về các vấn đề nhức nhối mà website của doanh nghiệp thường xuyên, bộ công cụ Growth website cung cấp các tính năng nổi trội như nhắm trúng tệp khách hàng mục tiêu, kịch bản thông minh và webpush notification tự động giúp lôi kéo và giữ chân khách hàng, Growth Website được ví như chìa khóa mở cửa tăng trưởng toàn diện cho website bán hàng của doanh nghiệp.
Với những cải tiến về tính năng vượt trội giải quyết đúng các vấn đề nổi cộm doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang phải đối mặt, GapOne đang từng bước khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, GapOne đã trở thành đối tác của rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau như thương mại điện tử, giáo dục, công nghệ, truyền thông, F&B, viễn thông, bảo hiểm,… Các khách hàng tiêu biểu của GapOne đó chính là như Vinaphone, Julyhouse, X3 English, Lechamp, Mobihome, FWD Insurance,…
“GapOne sẽ không dừng lại ở giải thưởng Sao Khuê 2022, mà kỳ vọng sẽ cải tiến và phát triển chuyên sâu hơn nữa để trở thành Nền tảng tăng trưởng số 1 cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, góp phần vào hành trình chuyển đổi số và thương mại điện tử hóa của doanh nghiệp. Giải thưởng Sao Khuê là dấu ấn đầu tiên, cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đưa tên GapOne nói riêng và GAPIT nói chung “lấn sân” vào hàng top các công ty xuất sắc trong thị trường Martech Việt Nam và khu vực.” – Ông Lại Huy Hoàng – CGO của GAPIT và Đồng sáng lập GapOne chia sẻ.
Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã một lần nữa ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ GapOne trong vai trò tiên phong mang đến giải pháp tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt, giúp doanh nghiệp bắt kịp với xu hướng Marketing 5.0 và tăng trưởng bền vững hiện đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. GapOne đã và đang chú trọng cải thiện các tính năng ngày càng ưu việt hơn dựa trên những phản hồi thực tế của khách hàng trong quá trình sử dụng, nhằm hướng đến một nền tảng tăng trưởng hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.