GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE

bởi | 11/08/2022

Sáng ngày 23/04/2022, nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc giành Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng.

Trong khuôn khổ Giải thưởng Sao Khuê, GAPONE được vinh danh tại hạng mục Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới dành cho giải pháp ở mọi lĩnh vực, có ứng dụng các công nghệ AI, IoT, Big Data, Cloud, Blockchain… tại Việt Nam. Là nền tảng tăng trưởng tiên phong giải quyết các khó khăn doanh nghiệp bán lẻ đang phải đối mặt, trong suốt khoảng thời gian kể từ khi ra mắt, GAPONE không ngừng cải tiến các tính năng mới nhằm đưa đến cho doanh nghiệp một giải pháp tăng trưởng toàn diện.

Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ số như Mobile Marketing, Digital Marketing, nền tảng Marketing Automation tại thị trường Việt Nam, Myanmar và Lào. Trong suốt 17 năm hoạt động, GAPIT cung cấp các dịch vụ, công cụ và nền tảng hỗ trợ các hoạt động Marketing giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch mobile marketing hiệu quả và trở thành đối tác Platinum của Hubspot tại Việt Nam. Đáng chú ý, GAPONE là sản phẩm đầu tiên được GAPIT Communications nghiên cứu và phát triển, với mục tiêu có thể độc lập hỗ trợ doanh nghiệp Việt tốt hơn trên hành trình đạt được tăng trưởng bền vững.

Được xây dựng trên mô hình Omnichannel Marketing, GAPONE hỗ trợ doanh nghiệp phát triển về mọi mặt Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng thông qua hai bộ công cụ tăng trưởng website và zalo. 

Hiện nay, nhờ sở hữu lượng người dùng lớn lên đến 64 triệu người, tỷ lệ bài viết tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cao và chi phí Marketing thấp hơn 3-4 lần so với những phương thức Marketing khác, Zalo đang trở thành kênh Marketing được ưa thích hàng đầu bởi hầu hết các doanh nghiệp. Hiểu được điều này, GAPONE phát triển bộ công cụ Growth Social giúp doanh nghiệp phát triển Zalo OA tự nhiên với chi phí chỉ từ 0 đồng. Không chỉ thế, Growth Social còn hướng doanh nghiệp đến mục tiêu up & cross sell, tăng trưởng doanh thu bền vững thông qua  kịch bản tăng follow Zalo OA và chuỗi kịch bản CSKH đa kênh đã được thử nghiệm và thành công trên rất nhiều khách hàng.

Được thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ càng về các vấn đề nhức nhối mà website của doanh nghiệp thường xuyên, bộ công cụ Growth website cung cấp các tính năng nổi trội như nhắm trúng tệp khách hàng mục tiêu, kịch bản thông minh và webpush notification tự động giúp lôi kéo và giữ chân khách hàng, Growth Website được ví như chìa khóa mở cửa tăng trưởng toàn diện cho website bán hàng của doanh nghiệp. 

Với những cải tiến về tính năng vượt trội giải quyết đúng các vấn đề nổi cộm doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang phải đối mặt, GAPONE đang từng bước khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, GAPONE đã trở thành đối tác của rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau như thương mại điện tử, giáo dục, công nghệ, truyền thông, F&B, viễn thông, bảo hiểm,… Các khách hàng tiêu biểu của GAPONE đó chính là như Vinaphone, Julyhouse, X3 English, Lechamp, Mobihome, FWD Insurance,… 

“GAPONE sẽ không dừng lại ở giải thưởng Sao Khuê 2022, mà kỳ vọng sẽ cải tiến và phát triển chuyên sâu hơn nữa để trở thành Nền tảng tăng trưởng số 1 cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, góp phần vào hành trình chuyển đổi số và thương mại điện tử hóa của doanh nghiệp. Giải thưởng Sao Khuê là dấu ấn đầu tiên, cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đưa tên GAPONE nói riêng và GAPIT nói chung “lấn sân” vào hàng top các công ty xuất sắc trong thị trường Martech Việt Nam và khu vực.” – Ông Lại Huy Hoàng – CGO của GAPIT và Đồng sáng lập GAPONE chia sẻ.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã một lần nữa ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ GAPONE trong vai trò tiên phong mang đến giải pháp tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt, giúp doanh nghiệp bắt kịp với xu hướng Marketing 5.0 và tăng trưởng bền vững hiện đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. GAPONE đã và đang chú trọng cải thiện các tính năng ngày càng ưu việt hơn dựa trên những phản hồi thực tế của khách hàng trong quá trình sử dụng, nhằm hướng đến một nền tảng tăng trưởng hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.

 

Chia sẻ

Tin tức khác

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE

Nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát...
Read More

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các doanh nghiệp Việt đã có những sáng kiến - chiến...
Read More

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về...
Read More

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021,...
Read More

7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn...
Read More

Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

Với cốt lõi là Content Marketing, Inbound Marketing dựa vào...
Read More

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Hubspot đã cho biết “Email marketer đã gửi nhiều hơn...
Read More

GAPIT CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PARTNER SỐ 1 CỦA HUBSPOT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Theo xếp hạng của HubSpot tại trang web https://www.hubspot.com/, GAPIT...
Read More

4 XU HƯỚNG WORD OF MOUTH MARKETING CỦA NĂM 2021

Việc tìm kiếm những cách làm mới để tạo ra...
Read More