Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch quảng cáo tốn tiền mà còn giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng của mình hơn, từ đó thiết kế các chiến dịch Marketing, truyền thông và CSKH phù hợp.
Với nhu cầu của doanh nghiệp là dần tập trung hơn vào khách hàng như hiện nay, Zalo cung cấp hệ sinh thái với các tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trải nghiệm và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và các mô hình thu thập dữ liệu tự động, Zalo nghiễm nhiên trở thành ứng dụng OTT hot rần rần trong nửa đầu năm qua và hứa hẹn còn “làm mưa làm gió” trong những năm tới.
Những kịch bản thúc đẩy tăng trưởng qua Zalo
Ebook “Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản tăng trưởng qua Zalo bạn không nên bỏ lỡ” cho bạn thấy được những nguồn lực vô hạn của Zalo và những định hướng trong tương lai của ứng dụng OTT được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Chưa hết, chúng tôi có đề cập đến sự giống nhau trong tư tưởng tăng trưởng của Zalo và GAPIT. Đó là sự tăng trưởng và phát triển “cộng sinh” của cả một hệ sinh thái chứ không phải của cá thể doanh nghiệp nào. Cụ thể, Zalo mở cửa cho tất cả các nền tảng công nghệ liên kết với mình, nhằm đảm bảo tất cả các doanh nghiệp khách hàng sử dụng Zalo có được giải pháp phù hợp phục vụ cho nhu cầu mỗi nhãn hàng.
Và GAPIT chính là một trong những giải pháp như vậy!
Định vị là nền tảng Omnichannel Marketing Automation, GAPIT giúp doanh nghiệp thu thập và gửi thông tin tới khách hàng hoàn toàn tự động trên tất cả các kênh doanh nghiệp, cũng như nhãn hàng hiện diện.
Nhưng nếu hiểu sâu hơn về mục tiêu của GAPIT, bạn sẽ thấy, chúng tôi đánh giá cao hoạt động chăm sóc khách hàng. Từ niềm tin của tập khách hàng cũ, chúng tôi giúp doanh nghiệp củng cố hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu, tăng doanh thu và thu hút nhóm khách hàng mới thông qua hoạt động CSKH.
Trong bộ giải pháp gửi tin CSKH của GAPIT luôn xuất hiện sự xuất hiện của Zalo, vì Zalo tiết kiệm, tiện lợi và có khả năng thực hiện hóa rất nhiều kịch bản Marketing, Branding và CSKH hiệu quả.
Những kịch bản tăng trưởng qua Zalo các nhà tiếp thị sẽ không muốn bỏ lỡ!
Bên cạnh việc là nền tảng cung cấp tính năng tự động triển khai các chiến dịch gửi tin cho doanh nghiệp, GAPIT còn có khả năng giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong cả ngắn và dài hạn với bộ kịch bản chuyên sâu được triển khai thành công với hàng trăm khách hàng.
Các kịch bản Branding, Marketing và CSKH qua Zalo là giải pháp mà chúng tôi dành tặng cho doanh nghiệp và cũng là chủ đề mà chúng tôi tự tin nhất. Mặc dù không thể đưa hết các kịch bản vào Ebook nhưng các kịch bản có trong Ebook đều là các kịch bản thuyết phục nhất và cho hiệu quả rõ rệt nhất, đã được chúng tôi tư vấn và áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp của mình.
Để đọc thêm về Zalo và các kịch bản tăng trưởng qua Zalo được GAPIT thiết kế chi tiết, hãy để lại thông tin để nhận Ebook của chúng tôi nhé!