Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

bởi | 09/11/2022

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch quảng cáo tốn tiền mà còn giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng của mình hơn, từ đó thiết kế các chiến dịch Marketing, truyền thông và CSKH phù hợp. 

 

 

 

Với nhu cầu của doanh nghiệp là dần tập trung hơn vào khách hàng như hiện nay, Zalo cung cấp hệ sinh thái với các tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trải nghiệm và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và các mô hình thu thập dữ liệu tự động, Zalo nghiễm nhiên trở thành ứng dụng OTT hot rần rần trong nửa đầu năm qua và hứa hẹn còn “làm mưa làm gió” trong những năm tới. 

 

 

 

 

 

 

Những kịch bản thúc đẩy tăng trưởng qua Zalo

 

 

Ebook “Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản tăng trưởng qua Zalo bạn không nên bỏ lỡ” cho bạn thấy được những nguồn lực vô hạn của Zalo và những định hướng trong tương lai của ứng dụng OTT được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

 

 

 

Chưa hết, chúng tôi có đề cập đến sự giống nhau trong tư tưởng tăng trưởng của Zalo và GAPIT. Đó là sự tăng trưởng và phát triển “cộng sinh” của cả một hệ sinh thái chứ không phải của cá thể doanh nghiệp nào. Cụ thể, Zalo mở cửa cho tất cả các nền tảng công nghệ liên kết với mình, nhằm đảm bảo tất cả các doanh nghiệp khách hàng sử dụng Zalo có được giải pháp phù hợp phục vụ cho nhu cầu mỗi nhãn hàng. 

 

 

 

Và GAPIT chính là một trong những giải pháp như vậy! 

 

 

 

Định vị là nền tảng Omnichannel Marketing Automation, GAPIT giúp doanh nghiệp thu thập và gửi thông tin tới khách hàng hoàn toàn tự động trên tất cả các kênh doanh nghiệp, cũng như nhãn hàng hiện diện.

 

 

 

Nhưng nếu hiểu sâu hơn về mục tiêu của GAPIT, bạn sẽ thấy, chúng tôi đánh giá cao hoạt động chăm sóc khách hàng. Từ niềm tin của tập khách hàng cũ, chúng tôi giúp doanh nghiệp củng cố hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu, tăng doanh thu và thu hút nhóm khách hàng mới thông qua hoạt động CSKH. 

 

 

 

Trong bộ giải pháp gửi tin CSKH của GAPIT luôn xuất hiện sự xuất hiện của Zalo, vì Zalo tiết kiệm, tiện lợi và có khả năng thực hiện hóa rất nhiều kịch bản Marketing, Branding và CSKH hiệu quả. 

 

 

 

 

 

 

Những kịch bản tăng trưởng qua Zalo các nhà tiếp thị sẽ không muốn bỏ lỡ!

 

 

Bên cạnh việc là nền tảng cung cấp tính năng tự động triển khai các chiến dịch gửi tin cho doanh nghiệp, GAPIT còn có khả năng giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong cả ngắn và dài hạn với bộ kịch bản chuyên sâu được triển khai thành công với hàng trăm khách hàng. 

 

 

 

Các kịch bản Branding, Marketing và CSKH qua Zalo là giải pháp mà chúng tôi dành tặng cho doanh nghiệp và cũng là chủ đề mà chúng tôi tự tin nhất. Mặc dù không thể đưa hết các kịch bản vào Ebook nhưng các kịch bản có trong Ebook đều là các kịch bản thuyết phục nhất và cho hiệu quả rõ rệt nhất, đã được chúng tôi tư vấn và áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp của mình.

 

 

 

Để đọc thêm về Zalo và các kịch bản tăng trưởng qua Zalo được GAPIT thiết kế chi tiết, hãy để lại thông tin để nhận Ebook của chúng tôi nhé! 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác

RECAP: NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA GAPIT TRONG VIETNAM MARTECH DAY: FUSION TO FUTURE

Ngày 1/11 vừa qua, GAPIT tự hào trở thành Nhà...
Read More

NHỮNG ĐIỀU CHỈ CÓ Ở VIETNAM MARTECH 2024 – FUSION TO FUTURE

Sau thành công của các năm trước, Vietnam MarTech Day...
Read More

Vietnam MarTech Day 2024: “Fusion to Future” – Sự trở lại đầy kỳ vọng cho tương lai MarTech Việt Nam

Vietnam MarTech Day 2024 quay trở lại với chủ đề...
Read More

Recap Sự Kiện “ỨNG DỤNG MARKETING & SALES AUTOMATION – TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, ĐỘT PHÁ DOANH SỐ “

Vào Thứ sáu, ngày 25/10 vừa qua, sự kiện hợp...
Read More

Ứng dụng Marketing & Sales Automation: Tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số”

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, tự động...
Read More

[GapOne version 1.14.0] Tích hợp thêm nền tảng dữ liệu, tự động hóa quy trình đăng ký tin nhắn, phát triển hệ thống báo cáo và nâng cấp hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng 

Mở đầu quý 4/2024, Gapit mang đến bản cập nhật...
Read More

[GapOne ver 1.13.0] Tối Ưu Các Tác Vụ Với Zalo ZNS, Tích Hợp Nền Tảng Misa Eshop Và Hàng Loạt Các Tính Năng Dành Riêng Cho Admin

Lắng nghe ý kiến từ đa chiều, GapOne luôn trong...
Read More

Tạp chí nội bộ | GEN G SỐ THỨ 2

"Muốn có kết quả khác, phải thay đổi hành động"...
Read More

[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

Tầm quan trọng của dữ liệu đã được khẳng định...
Read More

Tạp Chí Nội Bộ | GEN G SỐ ĐẦU TIÊN

Trong sắc vàng tươi cùng cái nắng chói chang của...
Read More

GAPIT – Đối tác Duy nhất của Việt Nam trong Hội đồng Tư vấn Đối tác Toàn Cầu của HubSpot năm 2024!

GAPIT vinh dự được HubSpot lựa chọn làm một trong...
Read More

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GapOne

Nền tảng tăng trưởng GapOne được nghiên cứu và phát...
Read More