Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến dịch “Mùa săn” của nhà GAPIT đã chính thức nổ phát súng đánh dấu sự khởi đầu một năm 2023 tràn đầy năng lượng để chinh phục thử thách – chạm đến đỉnh vinh quang.
Chiến dịch Mùa Săn 2023 là một chương trình được tổ chức nội bộ dành riêng cho các cán bộ nhân viên trong công ty tham gia. Chiến dịch được bắt đầu từ ngày 01/02/2023 đến hết ngày 28/02/2023 nhằm phát động tinh thần và ghi nhận thành công của cán bộ nhân viên khi chốt đơn được hợp đồng – mang về chiến lợi phẩm đầu tiên trong tháng 2. Khi thành công sở hữu hợp đồng đầu tiên cho riêng mình, GAPITers sẽ nhận được phần thưởng nóng trị giá 500.000đ từ lãnh đạo cấp cao của Công ty.
Sau gần 2 tuần triển khai, chiến dịch đã đạt được những kết quả rất tích cực. Các thợ săn của GAPIT ở cả hai đầu Hà Nội và Sài Gòn đều đã nhận được phần thưởng nóng như một lời chúc mừng.
Vinh dự khi là một trong những gương mặt đầu tiên giành được phần thưởng của chiến dịch, chị Thuỳ Dương – Khối GAPDIGI tại văn phòng Hà Nội chia sẻ: “Giải thưởng của chiến dịch như một lời khích lệ rất lớn để mình tiếp tục nỗ lực và không ngừng phấn đấu để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của công ty. Mình rất tự hào khi là một phần của đội ngũ nhân viên của GAPIT và mình sẽ tiếp tục cống hiến hết sức để đạt được những thành tích tuyệt vời hơn nữa trong tương lai”.
Khi được hỏi về bí quyết chốt đơn được hợp đồng nhanh nhất, anh Lê Minh Đức – Khối Martech tại văn phòng Hà Nội chia sẻ: “Bí quyết của mình để chốt đơn hợp đồng nhanh nhất là tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của họ. Đặc biệt, sự hỗ trợ từ công ty là một lợi thế lớn giúp mình có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết và chính xác, từ đó đảm bảo được sự tin tưởng và tạo ra cơ hội kinh doanh.”
Mang đúng tinh thần của một GAPITer, chị Hà Thị Thùy Trang – Khối GAPIT COM tại văn phòng Hà Nội tự tin chia sẻ rằng: “Công ty đã phát động thì phải chiến thôi!”.
Chiến dịch “Mùa săn 2023” không chỉ là một chương trình thúc đẩy cạnh tranh – đẩy nhanh doanh số, mà còn là một tiếng súng phát động để tất cả các GAPITers có thêm động lực phát triển, chung tay xây dựng một môi trường làm việc tích cực và đầy nhiệt huyết đúng với tinh thần “Chơi hết mình, làm hết sức”. Đây chính là ý nghĩa sâu sắc của chiến dịch, đánh dấu một bước tiến mới của GAPIT trong việc thúc đẩy sự đoàn kết, tinh thần hợp tác và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Cuối cùng, chúng tôi tin rằng: Với tinh thần đam mê, nhiệt huyết của các GAPITers, nhà GAPIT sẽ không ngừng phát triển, nâng cao vị thế của mình trên thị trường và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.