Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

bởi | 03/03/2021

Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều ứng dụng yêu cầu người dùng phải trả phí để duy trì hoạt động, trong khi đó lại có những ứng dụng hoàn toàn miễn phí mà vẫn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

1. Tiềm năng của Viber

Viber là một ví dụ, được thành lập vào năm 2003, ứng dụng này cho phép người dùng có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí đến bạn bè người thân của mình tại bất cứ địa điểm nào. Viber có sẵn trên nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau như: Android, iOS, Windows Phone, Microsoft Window… Hiện nay, có khoảng 1,3 tỷ người dùng Viber trên toàn thế giới và ứng dụng này đang có mặt ở 190 quốc gia. 

Tại Việt Nam, có 8 triệu người sử dụng dịch vụ này và độ tuổi sử dụng phổ biến rơi vào độ tuổi từ 25 đến 34. Đây chắc chắn là mảnh đất màu mỡ cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn đẩy mạnh chiến lược Marketing của mình khi mà nhóm tuổi sử dụng dịch vụ là những người trẻ trong độ tuổi lao động, có thu nhập ổn định và nhu cầu chi tiêu lớn.

Dựa vào những ưu điểm trên, hình thức Viber Marketing ra đời và được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Viber Marketing sẽ sử dụng 2 hình thức là: nhắn tin hoặc gửi hình ảnh sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cũng như các chương trình ưu đãi, giảm giá đến danh bạ là khách hàng của doanh nghiệp. Bằng hình thức này khách hàng sẽ nhận thông tin chính xác và nhanh chóng mà không cần phải truy cập vào website của doanh nghiệp mới xem được.

2. Lợi ích mà Viber Marketing mang lại 

Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn: Với một ứng dụng được người dùng dùng hàng ngày, các thương hiệu sẽ thu hút được khách hàng dễ dàng hơn. Viber giúp người dùng dễ dàng kết nối với các công ty cung cấp dịch vụ một cách hoàn toàn miễn phí. Đó là điểm gặp gỡ giữa nguồn cung của người bán và nhu cầu từ phía người mua.  

  • Chất lượng: Viber cung cấp một môi trường hiện đại cho phép người dùng liên lạc trên toàn cầu.  
  • Thương hiệu và hiệu suất: Một nền tảng vừa cho phép người dùng tham gia trao đổi vừa giao dịch -> doanh nghiệp có thể đạt được nhận thức, lòng trung thành và chuyển đổi cùng một lúc.  
  • Tiếp thị một – một: Cho phép một thương hiệu kết nối trực tiếp với người tiêu dùng, quảng bá hình ảnh của mình trực tiếp đến khách hàng. Từ đó khuyến khích khách hàng khám phá về thương hiệu và sản phẩm thông qua những trải nghiệm mua sắm được hiển thị một cách liên tục và hết sức sống động.
  • Dịch vụ chiến lược: Quản lý tài khoản tư vấn và chiến lược với các khuyến nghị giúp phát triển doanh nghiệp của bạn.

Như vậy, Viber Marketing là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phát triển hiệu quả. Với số lượng người dùng vô cùng lớn, doanh nghiệp có thể thu được nguồn lợi lớn từ hình thức quảng cáo này. 

GAPIT hiện đang cung cấp dịch vụ Viber Messaging – Tin nhắn Viber thương hiệu, giúp truyền tải nhiều thông tin hơn, hình ảnh trực quan hơn và link được đến trang đích mà doanh nghiệp đang cần truyền thông – marketing.

Với ưu điểm số liệu báo cáo rõ ràng, minh bạch cùng với chi phí được tiết kiệm tới 40% so với SMS thông thường, là lý do doanh nghiệp nên bổ sung kênh Viber Messaging vào một trong những kênh truyền thông chiến lược trong các kế hoạch Marketing. GAPIT sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp hiệu quả nhất cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chia sẻ

Tin tức khác

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE

Nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát...
Read More

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các doanh nghiệp Việt đã có những sáng kiến - chiến...
Read More

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về...
Read More

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021,...
Read More

7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn...
Read More

Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

Với cốt lõi là Content Marketing, Inbound Marketing dựa vào...
Read More

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Hubspot đã cho biết “Email marketer đã gửi nhiều hơn...
Read More

GAPIT CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PARTNER SỐ 1 CỦA HUBSPOT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Theo xếp hạng của HubSpot tại trang web https://www.hubspot.com/, GAPIT...
Read More

4 XU HƯỚNG WORD OF MOUTH MARKETING CỦA NĂM 2021

Việc tìm kiếm những cách làm mới để tạo ra...
Read More