[GapOne] EBook “XU HƯỚNG OMNI-CHANNEL MARKETING 2025 | Sự phục sinh của cá nhân hóa tiếp thị với sức mạnh từ AI”

Link download tài liệu: [GapOne] EBook “XU HƯỚNG OMNI-CHANNEL MARKETING 2025 | Sự Phục Sinh Của Cá Nhân Hóa Tiếp Thị Với Sức Mạnh Từ AI” Trong kỷ nguyên số, khi khách hàng liên tục “ngợp” bởi vô vàn thông tin và lựa chọn, những hành trình mua sắm được “may đo” từ sở thích, nhu cầu cá nhân đã thiết lập nên những tiêu chuẩn mới trong marketing. Minh chứng là làn sóng cá nhân hóa trỗi dậy mạnh mẽ dần thay thế những giải pháp “one-size-fits-all”, trở thành một chiến lược tinh vi với sự “hậu thuẫn” từ AI và công nghệ tự động hoá. AI len lỏi trong mọi hoạt động marketing, dù doanh nghiệp có đang triển khai đa kênh hay không. Tận dụng AI đúng cách giống như “hổ mọc thêm cánh”, doanh nghiệp tự tin chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm khác biệt và có điểm nhấn.  Từ Báo cáo Xu hướng Omni-Channel Marketing 2025 từ Mintel (Comperemedia), đội ngũ GapOne đã biên dịch và bổ sung thêm thông tin số liệu giá trị tại Việt Nam, làm rõ các xu hướng cùng chiến lược ứng dụng công nghệ và dữ liệu khách hàng để tối ưu hoạt động omni-channel marketing. >>> EBook sẽ là bước đệm để doanh nghiệp khám phá toàn cảnh về cá nhân hóa tiếp thị và định hình những chiến lược thông tin, cập nhật nhất....

Đọc thêm
Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng

Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng

📌 62% Marketers cho rằng phân nhóm khách hàng không còn đem lại giá trị cho mục tiêu kinh doanh mà họ đã đề ra.📌 73% Marketers đồng ý rằng thật khó để nhóm người tiêu dùng thành một phân khúc vì họ luôn phát triển và thay đổi nhu cầu.📌 Mặc dù vậy, gần như tất cả (96%)...

Đọc thêm
[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

📙 Nguồn: Nielsen IQ  ✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi...

Đọc thêm
[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

Ebook “THƯ VIỆN MẪU ZNS – ZALO NOTIFICATION SERVICE” – Bộ mẫu gửi tin ZNS được phân loại theo 10 nhóm ngành nghề khác nhau trên thị trường. Zalo ZNS là một kênh gửi tin chăm sóc khách hàng tiềm năng với hơn 75 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với...

Đọc thêm
[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...

Đọc thêm