EBOOK “MARTECH SOLUTIONS FOR B2C ENTERPRISES”

EBOOK “MARTECH SOLUTIONS FOR B2C ENTERPRISES”

Với kinh nghiệm tư vấn giải pháp Martech cho hơn 10.000 doanh nghiệp đa ngành, GAPIT ra mắt cuốn ebook "Giải Pháp Martech Cho Doanh Nghiệp B2C" như một cẩm nang thực chiến về ứng dụng Martech trong doanh nghiệp B2C.  Bên cạnh kiến thức nền tảng về hệ sinh thái MarTech, chúng tôi sẽ gợi ý lộ trình chi tiết và phương pháp triển khai thực tiễn nhằm giúp các doanh nghiệp B2C định hình chiến lược phù hợp. Cuốn tài liệu "Martech Solutions for B2C Enterprises" có giá trị với: ✔ Nhà quản lý, những người lên chiến lược hay giữ vai trò lãnh đạo kinh doanh trong lĩnh vực B2C mong muốn triển khai MarTech hiệu quả để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh số. ✔ Chuyên viên Marketing, Sales và Chăm sóc khách hàng đang tìm kiếm các chiến thuật ứng dụng MarTech để nâng cao năng suất, tương tác với khách hàng một cách cá nhân hóa hơn, và tối ưu hóa quy trình làm việc. ✔ Những ai quan tâm sâu sắc đến MarTech và các xu hướng công nghệ mới trong ngành tiếp thị, mong muốn cập nhật kiến thức để thúc đẩy tăng trưởng và cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng trong kỷ nguyên số. Đội ngũ GAPIT hy vọng cuốn ebook sẽ là trở thành cẩm nang hữu...

Đọc thêm
[GapOne] EBook “XU HƯỚNG OMNI-CHANNEL MARKETING 2025 | Sự phục sinh của cá nhân hóa tiếp thị với sức mạnh từ AI”

[GapOne] EBook “XU HƯỚNG OMNI-CHANNEL MARKETING 2025 | Sự phục sinh của cá nhân hóa tiếp thị với sức mạnh từ AI”

Link download tài liệu: [GapOne] EBook “XU HƯỚNG OMNI-CHANNEL MARKETING 2025 | Sự Phục Sinh Của Cá Nhân Hóa Tiếp Thị Với Sức Mạnh Từ AI” Trong kỷ nguyên số, khi khách hàng liên tục “ngợp” bởi vô vàn thông tin và lựa chọn, những hành trình mua sắm được “may đo” từ sở...

Đọc thêm
Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng

Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng

📌 62% Marketers cho rằng phân nhóm khách hàng không còn đem lại giá trị cho mục tiêu kinh doanh mà họ đã đề ra.📌 73% Marketers đồng ý rằng thật khó để nhóm người tiêu dùng thành một phân khúc vì họ luôn phát triển và thay đổi nhu cầu.📌 Mặc dù vậy, gần như tất cả (96%)...

Đọc thêm
[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

📙 Nguồn: Nielsen IQ  ✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi...

Đọc thêm
[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

Ebook “THƯ VIỆN MẪU ZNS – ZALO NOTIFICATION SERVICE” – Bộ mẫu gửi tin ZNS được phân loại theo 10 nhóm ngành nghề khác nhau trên thị trường. Zalo ZNS là một kênh gửi tin chăm sóc khách hàng tiềm năng với hơn 75 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với...

Đọc thêm
[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...

Đọc thêm