CẨM NANG ‘MARTECH SOLUTIONS FOR B2B ENTERPRISES’

CẨM NANG ‘MARTECH SOLUTIONS FOR B2B ENTERPRISES’

Hành trang ứng dụng hệ sinh thái Martech hiệu quả, tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp B2B hiện đại - được biên soạn bởi đội ngũ Công ty Cổ phần GAPIT 🌐 Dù Martech đang trở thành xu hướng tất yếu, nhiều doanh nghiệp B2B tại Việt Nam vẫn loay hoay tìm cách ứng dụng hiệu quả do thiếu chiến lược đồng bộ và khó khăn trong phân tích dữ liệu khách hàng. Thấu hiểu điều đó, GAPIT ra mắt cuốn Cẩm nang ‘Martech Solutions For B2B Enterprises’, với những phân tích báo cáo chi tiết, nhằm giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về hệ sinh thái Martech, nắm bắt đặc thù khách hàng B2B và xây dựng lộ trình ứng dụng Martech tối ưu nhất. Cuốn tài liệu từ GAPIT sẽ giá trị với: ✔  Nhà quản lý, những người lên chiến lược hay giữ vai trò lãnh đạo kinh doanh trong lĩnh vực B2B (CEO, CMO,..) mong muốn triển khai Martech tại doanh nghiệp mình. ✔ Chuyên viên Sales - Marketing - CSKH tìm kiếm chiến thuật ứng dụng Martech để nâng cao năng suất, tương tác khách hàng hiệu quả hơn, mục tiêu là tối ưu quy trình bằng Martech (từ automation đến AI). ✔  Những người đọc quan tâm tới Martech và những xu hướng công nghệ mới, thúc đẩy tăng trưởng và cá nhân hóa. Chúng tôi hy vọng cuốn cẩm nang có thể hỗ...

Đọc thêm
[GapOne] EBook “XU HƯỚNG OMNI-CHANNEL MARKETING 2025 | Sự phục sinh của cá nhân hóa tiếp thị với sức mạnh từ AI”

[GapOne] EBook “XU HƯỚNG OMNI-CHANNEL MARKETING 2025 | Sự phục sinh của cá nhân hóa tiếp thị với sức mạnh từ AI”

Link download tài liệu: [GapOne] EBook “XU HƯỚNG OMNI-CHANNEL MARKETING 2025 | Sự Phục Sinh Của Cá Nhân Hóa Tiếp Thị Với Sức Mạnh Từ AI” Trong kỷ nguyên số, khi khách hàng liên tục “ngợp” bởi vô vàn thông tin và lựa chọn, những hành trình mua sắm được “may đo” từ sở...

Đọc thêm
Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng

Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng

📌 62% Marketers cho rằng phân nhóm khách hàng không còn đem lại giá trị cho mục tiêu kinh doanh mà họ đã đề ra.📌 73% Marketers đồng ý rằng thật khó để nhóm người tiêu dùng thành một phân khúc vì họ luôn phát triển và thay đổi nhu cầu.📌 Mặc dù vậy, gần như tất cả (96%)...

Đọc thêm
[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

📙 Nguồn: Nielsen IQ  ✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi...

Đọc thêm
[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

Ebook “THƯ VIỆN MẪU ZNS – ZALO NOTIFICATION SERVICE” – Bộ mẫu gửi tin ZNS được phân loại theo 10 nhóm ngành nghề khác nhau trên thị trường. Zalo ZNS là một kênh gửi tin chăm sóc khách hàng tiềm năng với hơn 75 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với...

Đọc thêm
[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...

Đọc thêm