Cháy - không chỉ là cái nắng gay gắt xé toạc bầu trời tháng Sáu, mà “cháy” còn là ngọn lửa tuổi trẻ không bao giờ tắt, là tinh thần rực lửa của những chiến binh kiên cường, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để tái sinh mạnh mẽ hơn. Mỗi chúng ta trong hành trình Quý 2 này đều là những ngọn đuốc sống - tỏa sáng bằng nghị lực, bùng cháy bằng khát vọng và đốt cháy những thách thức bằng nhiệt huyết cùng sự kiên cường. Trong Tạp chí số 02 với chủ đề Hạ Cháy, chúng tôi muốn mang đến một ngọn lửa rực rỡ và kiêu hãnh, một ngọn lửa rực đỏ trong cái nắng vàng như mật ong ươm đầy nhựa sống của đất trời; một ngọn lửa đầy nhiệt huyết ghi lại hình ảnh những trái tim trẻ tuôn trào nhựa sống của ý chí, quyết tâm dám nghĩ dám làm trong giai đoạn then chốt của doanh nghiệp; và một ngọn lửa rực cháy tinh thần chiến đấu của những chú kiến GAPIT không lùi bước trước bất cứ gian nan nào. Tạp chí quý này có gì? Lửa về đích: Vinh danh và ghi nhận những cá nhân, team xuất sắc trong quý Sáng kiến cháy: Những chính sách cải tiến mới khuyến khích mỗi GAPITer luôn nâng cấp làm mới mình mỗi ngày Ngọn lửa tri ân những thành viên gắn bó với gia đình GAPIT trong Quý II Lắng nghe câu chuyện từ những người giữ lửa và...
CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”
Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến dịch “Mùa săn” của nhà GAPIT đã chính thức nổ phát súng đánh dấu sự khởi đầu một năm 2023 tràn đầy năng lượng để chinh phục thử thách - chạm đến đỉnh vinh quang. Chiến dịch Mùa Săn 2023 là một chương trình...
Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”
Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc được vinh danh Top 10 Make in Viet Nam năm 2022 cho nhóm các Sản phẩm số tiềm năng do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Được...
GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu
Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác và những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ tại GAPIT Communications. Thay mặt Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT (GAPIT Communications), chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý vị vấn đề như sau: Hiện nay trên mạng xã hội xuất...
Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022
Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022 mà các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt? Loại hình nào có thể giúp thương hiệu thăng hạng trong cuộc đua bán hàng? Cùng tìm hiểu ngay Top 7 loại hình quảng cáo nổi bật nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây! Quảng cáo trên...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022
Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay nhờ khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu bền vững trong dài hạn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể đạt được những lợi ích lâu dài đó, doanh...
GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GapOne
Sáng ngày 23/04/2022, nền tảng tăng trưởng GapOne được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc giành Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng. Trong khuôn khổ Giải thưởng Sao Khuê,...
Dấu ấn “ làm nghề” tại GAPIT – Danh hiệu Kiến Càng và hành trang biến khó khăn thành động lực
Trong lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, GAPIT đã trao tặng giải thưởng Kiến Lửa, Kiến Càng, Kiến Thợ cho những CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc. Đây là giải thưởng của công ty nhằm ghi nhận những cá nhân có đóng góp tích cực và nỗ lực cống hiến cho sự phát...
Các chiến lược đột phá mùa COVID
Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp, không ít doanh nghiệp Việt đang phải chịu nhiều sức ép, khi mà khách hàng không còn mua sắm theo thói quen cũ, cách bán hàng và Marketing cũ cũng dần trở nên không còn hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn...
7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021
1. Phân phối quảng cáo trên Newsfeed Vẫn là nơi phân phối quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất trên Facebook, newsfeed tiếp tục là nơi mà các doanh nghiệp sẽ tiếp tục gắn bó và tìm hiểu sâu hơn về hành vi người dùng mục tiêu. Quảng cáo trên newsfeed xuất hiện trực tiếp...
Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?
Ảnh hưởng của đại dịch trong năm 2020 vừa qua buộc nhiều công ty phải cắt giảm ngân sách chi tiêu của các bộ phận khác nhau để duy trì những hoạt động kinh doanh liên tục. Bộ phận marketing cũng không ngoại lệ, tuy nhiên hành động cắt giảm này chỉ giúp doanh nghiệp...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021
Hiện tại, Inbound Marketing không chỉ là một "thuật ngữ" đơn thuần, mà đã trở thành một phương pháp chứng tỏ hiệu quả thực tế mà nhiều công ty hiện đang dựa vào để thu hút khách hàng tiềm năng. 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp và đã có nhiều thay đổi...
7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021
Năm 2020 là năm khủng hoảng và thách thức cho nhiều doanh nghiệp do tác động của Đại dịch Covid-19. Nhưng đồng thời, đây cũng là cơ hội để kinh doanh trực tuyến lên ngôi mạnh mẽ. Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn dắt thị trường? Hãy cùng GAPIT khám...












