Vừa qua, sự kiện Zalo Mini App - Tri Ân Đối Tác 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi dấu một hành trình phát triển đầy ấn tượng của Zalo Mini App trong việc thúc đẩy hệ sinh thái công nghệ tại Việt Nam. Tại sự kiện này, GAPIT vinh dự được vinh danh là một trong 12 đối tác giải pháp chính thức và tiềm năng, khẳng định dấu ấn đột phá trong việc mang đến các giải pháp tương tác và gắn kết khách hàng hiệu quả. GapOne: Chìa Khóa Toàn Diện Chinh Phục Hệ Sinh Thái Zalo Xuất phát từ mong muốn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tương tác với khách hàng, GAPIT đã phát triển GapOne với Zalo Growth Solution, một giải pháp toàn diện nhằm khai thác tối đa tiềm năng của hệ sinh thái Zalo. Trong bối cảnh Zalo trở thành nền tảng giao tiếp phổ biến tại Việt Nam, GapOne chính là công cụ "vạn năng” hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tài khoản Zalo OA, tăng cường hiệu quả vận hành và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. GAPIT tự hào là một trong những đơn vị tiên phong kết hợp cùng Zalo Mini App để phát triển các giải pháp phục vụ khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực như FMCG, Giáo dục, F&B, và hơn thế nữa. Sự kết hợp này không chỉ mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp mà còn mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và...
7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021
1. Phân phối quảng cáo trên Newsfeed Vẫn là nơi phân phối quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất trên Facebook, newsfeed tiếp tục là nơi mà các doanh nghiệp sẽ tiếp tục gắn bó và tìm hiểu sâu hơn về hành vi người dùng mục tiêu. Quảng cáo trên newsfeed xuất hiện trực tiếp...
Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?
Ảnh hưởng của đại dịch trong năm 2020 vừa qua buộc nhiều công ty phải cắt giảm ngân sách chi tiêu của các bộ phận khác nhau để duy trì những hoạt động kinh doanh liên tục. Bộ phận marketing cũng không ngoại lệ, tuy nhiên hành động cắt giảm này chỉ giúp doanh nghiệp...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021
Hiện tại, Inbound Marketing không chỉ là một "thuật ngữ" đơn thuần, mà đã trở thành một phương pháp chứng tỏ hiệu quả thực tế mà nhiều công ty hiện đang dựa vào để thu hút khách hàng tiềm năng. 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp và đã có nhiều thay đổi...
7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021
Năm 2020 là năm khủng hoảng và thách thức cho nhiều doanh nghiệp do tác động của Đại dịch Covid-19. Nhưng đồng thời, đây cũng là cơ hội để kinh doanh trực tuyến lên ngôi mạnh mẽ. Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn dắt thị trường? Hãy cùng GAPIT khám...
7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021
Một điều mà mọi người đều có thể dễ dàng nhận thấy sau đại dịch đó là mọi kế hoạch đều có thể bị thay đổi. Những dự đoán trong hôm nay của bạn có thể đến ngày mai đã không còn chính xác nữa. Bạn cần liên tục theo dõi các xu hướng và dự đoán mới nhất để dẫn đầu trước...
GAPIT Chính Thức Trở Thành Partner Số 1 Của HubSpot Tại Thị Trường Việt Nam
Theo xếp hạng của HubSpot tại trang web https://app.hubspot.com/ecosystem/5274363/marketplace/solutions/vietnam , GAPIT đã chính thức trở thành partner số 1 của HubSpot tại thị trường Việt Nam. GAPIT tự hào với 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cho các doanh...
4 XU HƯỚNG WORD OF MOUTH MARKETING CỦA NĂM 2021
Việc tìm kiếm những cách làm mới để tạo ra doanh số trong ngành thương mại điện tử ngày càng khó khăn hơn. Chiến thắng ngày nay đòi hỏi chúng ta cần phải có chiến lược vững vàng và tận dụng mọi cơ hội. Nhưng có một lĩnh vực thường bị các doanh nghiệp bỏ qua hoặc chưa...