RA MẮT TẠP CHÍ NỘI BỘ GEN G | SỐ TẾT 2025 – CHỦ ĐIỂM “TÁI SINH”

RA MẮT TẠP CHÍ NỘI BỘ GEN G | SỐ TẾT 2025 – CHỦ ĐIỂM “TÁI SINH”

Năm 2024 đã khép lại, đồng thời mở ra một hành trình 2025 đầy hứa hẹn và cả thử thách. 🧧 Trong không khí nhộn nhịp đó, đội ngũ biên tập chính thức ra mắt tạp chí truyền thông nội bộ GEN G số Tết 2025, như một món quà dành tặng GAPITers trước thềm năm mới Ất Tỵ. 🐍 Lấy cảm hứng từ câu chuyện "lột da tái sinh" của loài Rắn, tạp chí số Tết mang chủ điểm Tái Sinh, ghi dấu thời kỳ GAPIT "thay da đổi thịt", sẵn sàng đổi mới trong kỷ nguyên tuổi 20.  Những nội dung đặc biệt thú vị trong tạp chí số Tết 2025:  ▶️ Recap 2024: Năm qua GAPIT đã làm gì? ▶️ Vinh danh những cá nhân, tập thể và sự kiện nổi bật trong năm 2024. ▶️ Những lời nhắn gửi đầy nhiệt huyết từ Ban Giám đốc công ty. ▶️ Vision Board với những định hướng, mục tiêu thể hiện quyết tâm cao của các  phòng ban trên dưới GAPIT. ▶️ Nhật ký tuổi 20 và những từ khóa cho Vision Board 2025 của các GAPITers ▶️ Dự đoán 2025 cho 12 con giáp để “biến nguy thành cơ”, vận may dẫn lối. ▶️ Cập nhật không khí những ngày cận Tết ở Nhà G. Và còn rất nhiều thông tin thú vị khác!  🔍 GAPIT-ers cũng đừng quên tham gia Mini game đặc biệt số Tết với những trò chơi “nhanh mắt, rèn trí”, mang âm hưởng mùa Tết nguyên đán rộn ràng cùng...

Đọc thêm
Dấu ấn “ làm nghề” tại GAPIT –  Danh hiệu Kiến Càng và hành trang biến khó khăn thành động lực

Dấu ấn “ làm nghề” tại GAPIT –  Danh hiệu Kiến Càng và hành trang biến khó khăn thành động lực

Trong lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, GAPIT đã  trao tặng giải thưởng Kiến Lửa, Kiến Càng, Kiến Thợ cho những CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc. Đây là giải thưởng của công ty nhằm ghi nhận những cá nhân có đóng góp tích cực và nỗ lực cống hiến cho sự phát...

Đọc thêm
Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp, không ít doanh nghiệp Việt đang phải chịu nhiều sức ép, khi mà khách hàng không còn mua sắm theo thói quen cũ, cách bán hàng và Marketing cũ cũng dần trở nên không còn hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn...

Đọc thêm
Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Ảnh hưởng của đại dịch trong năm 2020 vừa qua buộc nhiều công ty phải cắt giảm ngân sách chi tiêu của các bộ phận khác nhau để duy trì những hoạt động kinh doanh liên tục. Bộ phận marketing cũng không ngoại lệ, tuy nhiên hành động cắt giảm này chỉ giúp doanh nghiệp...

Đọc thêm
Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Hiện tại, Inbound Marketing không chỉ là một "thuật ngữ" đơn thuần, mà đã trở thành một phương pháp chứng tỏ hiệu quả thực tế mà nhiều công ty hiện đang dựa vào để thu hút khách hàng tiềm năng. 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp và đã có nhiều thay đổi...

Đọc thêm
7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Một điều mà mọi người đều có thể dễ dàng nhận thấy sau đại dịch đó là mọi kế hoạch đều có thể bị thay đổi. Những dự đoán trong hôm nay của bạn có thể đến ngày mai đã không còn chính xác nữa. Bạn cần liên tục theo dõi các xu hướng và dự đoán mới nhất để dẫn đầu trước...

Đọc thêm