Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác
Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT Một số nhãn hàng kết hợp cùng GAPIT triển khai chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT: LaRue - Chiến dịch Tết yêu đời mời LaRue Special Milo - Tích điểm đơn giản đổi quà dễ dàngYoMost - Mua YoMost,...
Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh
Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...
VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing
Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (mã CK: VND) được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính. Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT là một trong...
Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng
Tổng quan về VNPT Thái Nguyên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts and Telecommunications Group, viết tắt: VNPT) là một doanh nghiệp của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh...
“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong
Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa hàng Guardian.Kịch bản: Thu thập và xác thực thông tin khách hàng bằng OTP. Bao gồm 2 chương trình: Đổi quà theo hóa đơn và Tư vấn da khi mua sản phẩm Dove tại hệ thống cửa hàng Guardian.Giải thưởng: Tư vấn da...
JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA
Giới thiệu về khách hàng JulyHouse Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu thiên nhiên vào các sản phẩm chăm sóc nhà cửa và chăm sóc cá nhân. Ngoài lợi thế là nguồn tinh dầu thiên nhiên nguyên chất sẵn có từ những ngày đầu thành lập, Julyhouse còn có...
BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo
Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và Miền Nam Việt Nam.Kịch bản: G-Point cung cấp hệ thống quản lý dự án đổi nắp chai bia trúng thưởng 10.000đ - 20.000đ cho thương hiệu bia Bivina. PG sẽ đến từng đại lý để thu tiền trúng thưởng, chụp ảnh báo cáo và...
Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City
Về Vinhomes Royal City Bên cạnh cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện đại, Vinhomes Royal City kiến tạo môi trường sống thân thiện, văn minh với hàng loạt hoạt động cộng đồng, câu lạc bộ sở thích và các lớp học ngoại khóa miễn phí. Vinhomes chuẩn bị sự kiện mở bán dành cho...
Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh
Về Vpoint Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn có thể thanh toán tại nhiều cửa hàng thuộc cộng đồng liên kết của Vpoint. Với rất nhiều tiện ích trong cuộc sống, "Thẻ tích điểm Vpoint - Chỉ cần một cho tất cả!!!" là thông điệp xuyên suốt chiến dịch. Mục tiêu - Quảng bá...
Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng
Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là nhà mạng lâu đời và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như sự đa dạng của các tiện ích viễn thông. VinaPhone luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng thông qua phản hồi của...
NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu
Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phát hành. Hoạt động với phương châm “Một kết nối - Mọi thanh toán”, NAPAS hy vọng mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, thông qua những phương thức liên...