5 Xu Hướng Mobile Marketing Không Thể Bỏ Qua Năm 2025

5 Xu Hướng Mobile Marketing Không Thể Bỏ Qua Năm 2025

Các thiết bị di động đã trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống hiện đại, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày của con người. Trước thực tế này, nhiều doanh nghiệp đã và đang đẩy mạnh chiến lược mobile marketing như một công cụ then chốt để tiếp cận và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng. Mobile marketing không chỉ là một phần, mà đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong mọi chiến dịch marketing ngày nay. Cùng GAPIT điểm qua những xu hướng mobile marketing nổi bật năm 2025 để giúp doanh nghiệp nắm chắc phần thắng trên thị trường đầy cạnh tranh. 1. Bùng nổ Generative AI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh) Một trong những xu hướng nổi bật nhất trong mobile marketing năm 2025 chính là sự bùng nổ của nội dung tạo bởi AI (Generative AI). Bằng việc tạo ra những nội dung dựa trên nền tảng dữ liệu huấn luyện, những ứng dụng tích hợp Trí tuệ nhân tạo tạo sinh – một hình thái mới của AI, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các thương hiệu bởi những lợi ích mà chúng mang lại. Một trong số những công cụ GenAI phổ biến hiện này có thể kể đến: Mid Journey - tạo hình ảnh và minh họa nghệ thuật; DALL-E 3 tạo hình ảnh chi tiết, thực tế, tích hợp sẵn trong ChatGPT; hay HeyGen giúp tạo video người...

Đọc thêm
Giải pháp MarTech lý tưởng cho doanh nghiệp Việt bắt đầu hành trình chuyển đổi số – HubSpot – có gì nổi bật?

Giải pháp MarTech lý tưởng cho doanh nghiệp Việt bắt đầu hành trình chuyển đổi số – HubSpot – có gì nổi bật?

Trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp khó khăn khi triển khai các giải pháp MarTech do hạn chế về ngân sách, nhân sự và nguồn lực kỹ thuật. HubSpot xuất hiện như một giải pháp tích hợp toàn diện, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động...

Đọc thêm
Gửi Tin Hàng Loạt Hay Tương Tác Hội Thoại? Đâu Là Lựa Chọn Tốt Nhất Để Tiếp Cận Khách Hàng

Gửi Tin Hàng Loạt Hay Tương Tác Hội Thoại? Đâu Là Lựa Chọn Tốt Nhất Để Tiếp Cận Khách Hàng

Gửi tin là một hoạt động thiết yếu trong chiến lược tiếp cận khách hàng, giúp tạo ra những điểm chạm kết nối giữa khách hàng và thương hiệu. Trước đây, nhiều doanh nghiệp thường sử dụng phương pháp gửi tin hàng loạt để tiếp cận rộng rãi người tiêu dùng. Tuy nhiên, với...

Đọc thêm
Promotion Campaign – Chiến Lược Khuyến Mãi “Lạ Mà Quen”

Promotion Campaign – Chiến Lược Khuyến Mãi “Lạ Mà Quen”

Trong thế giới kinh doanh, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cần cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng mà còn phải biết tạo ra sự thú vị để thu hút người mua.  Đây chính là lúc Promotion...

Đọc thêm