Chương Trình Tích Điểm – Công Cụ Không Thể Thiếu Trong Loyalty Program 

Chương Trình Tích Điểm – Công Cụ Không Thể Thiếu Trong Loyalty Program 

Nghiên cứu từ PwC (2024) cho thấy 89% người tiêu dùng có xu hướng trung thành hơn với những thương hiệu cung cấp phần thưởng hấp dẫn và trải nghiệm cá nhân hóa. Đồng thời, theo McKinsey, các chương trình Loyalty hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trung bình 15-20%, vượt trội so với các chiến dịch tiếp thị thông thường.  Rõ ràng, tích điểm không chỉ là một tính năng, mà đã trở thành “sợi dây vô hình” giữ chân khách hàng trước vô vàn đối thủ. Tuy nhiên, theo thống kê từ CNV Loyalty, trong khoảng 70% doanh nghiệp áp dụng hình thức tích điểm thì chỉ có 45-50% đạt được kết quả mong muốn. Để vượt qua thách thức và thực sự tạo ra giá trị từ chương trình tích điểm, doanh nghiệp cần đi sâu vào bản chất của chiến lược này. Trong bài viết dưới đây, GAPIT sẽ giúp bạn giải mã những yếu tố cốt lõi của 1 chương trình tích điểm cơ bản để khai thác tối đa tiềm năng của công cụ này! CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM LÀ GÌ? Chương trình tích điểm (Point System) là một cơ chế khuyến khích khách hàng tích lũy điểm thưởng thông qua các hành vi như mua sắm, sử dụng dịch vụ, hay giới thiệu bạn bè, nhằm đẩy mạnh tương tác của khách hàng đối với doanh nghiệp, cũng như làm tăng độ trung thành của...

Đọc thêm
Promotion Campaign – Chiến Lược Khuyến Mãi “Lạ Mà Quen”

Promotion Campaign – Chiến Lược Khuyến Mãi “Lạ Mà Quen”

Trong thế giới kinh doanh, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cần cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng mà còn phải biết tạo ra sự thú vị để thu hút người mua.  Đây chính là lúc Promotion Campaign –...

Đọc thêm
[GapOne version 1.14.0] Tích hợp thêm nền tảng dữ liệu, tự động hóa quy trình đăng ký tin nhắn, phát triển hệ thống báo cáo và nâng cấp hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng 

[GapOne version 1.14.0] Tích hợp thêm nền tảng dữ liệu, tự động hóa quy trình đăng ký tin nhắn, phát triển hệ thống báo cáo và nâng cấp hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng 

Mở đầu quý 4/2024, Gapit mang đến bản cập nhật GapOne 1.14.0 với 4 nhóm tính năng mới hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động thu thập dữ liệu đa kênh và tự động hóa hoạt động đăng ký/gửi tin nhanh chóng hơn, đồng thời, hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng được nền tảng. Cụ...

Đọc thêm
Scan Bill đổi quà – Khái niệm và ứng dụng trong ngành FMCG

Scan Bill đổi quà – Khái niệm và ứng dụng trong ngành FMCG

Ngành hàng Tiêu dùng nhanh là một trong những ngành có độ cạnh tranh gay gắt tại Việt Nam bởi giá thành rẻ, sức tiêu thụ cao và vòng đời sản phẩm ngắn. Do vậy, việc làm thế nào để duy trì doanh thu và giữ vững vị thế của mình trên thị trường là “bài toán” mà bất kì...

Đọc thêm
Mobile Marketing: Giải pháp tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế

Mobile Marketing: Giải pháp tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế

Với gần 100 triệu người dân Việt Nam sử dụng thiết bị di động thông minh hiện nay, dễ thấy rằng điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người. Đây cũng chính là lý do Mobile Marketing hiển nhiên trở thành một công cụ tuyệt vời và...

Đọc thêm
Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!

Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!

Năm 2024 là năm đánh dấu cho nhu cầu bức thiết của công nghệ, của sự suy thoái kinh tế kéo dài và những “đốm lửa’ nhen nhóm trong kỳ vọng về phục hồi kinh doanh. Đứng trước tình thế đó, chuyển đổi số đã trở thành một keyword không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp....

Đọc thêm