Promotion Campaign – Chiến Lược Khuyến Mãi “Lạ Mà Quen”

Promotion Campaign – Chiến Lược Khuyến Mãi “Lạ Mà Quen”

Trong thế giới kinh doanh, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cần cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng mà còn phải biết tạo ra sự thú vị để thu hút người mua.  Đây chính là lúc Promotion Campaign – chiến dịch khuyến mãi – phát huy vai trò của mình.  Promotion Campaign là gì? Trong Marketing Mix 7P, yếu tố Promotion (Xúc tiến bán) đóng vai trò không thể thiếu để tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu như sản phẩm là trung tâm của chiến dịch marketing, thì các chương trình xúc tiến là cầu nối đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn. Promotion Campaign là một dạng chuỗi hoạt động marketing được thiết kế nhằm tập trung vào việc hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh thông qua việc cung cấp các ưu đãi hấp dẫn để kích thích hành vi mua từ phía khách hàng, đồng thời tăng nhận diện thương hiệu. Do đó, hoạt động chính của một chiến dịch khuyến mãi thường là các chương trình giảm giá, tặng quà,..nhằm kích cầu mua hàng. Case study thực tế Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì chắc chắn không thể bỏ qua Black Friday 11.11 - ngày sale lớn nhất trong năm. Trong năm nay, Lazada đã “làm chủ” ngày hội mua sắm với Promotion Campaign “Lazada...

Đọc thêm
Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Khi tiến hành hoạt động Marketing, hầu hết doanh nghiệp đều tập trung vào quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Trên thực tế, phải thừa nhận rằng các chiến dịch quảng cáo đòi hỏi một nguồn chi phí đáng kể và không phải lúc nào cũng đảm bảo hiệu quả cao. Tuy nhiên, có một...

Đọc thêm
A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

Thử nghiệm A/B Testing là một thuật ngữ quen thuộc đối với các Marketer, đặc biệt là trong hoạt động gửi Email Marketing và chạy quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm về thuật ngữ này hoặc triển khai mà không nhìn ra được sự khác biệt giữa “A” và...

Đọc thêm
7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc triển khai Mobile Marketing thông qua việc tích hợp ứng dụng di động vào trong hệ thống kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp thực hiện. Với khả năng đáp ứng tốt hơn về trải nghiệm khách hàng và triển khai...

Đọc thêm