Chương Trình Tích Điểm – Công Cụ Không Thể Thiếu Trong Loyalty Program 

Chương Trình Tích Điểm – Công Cụ Không Thể Thiếu Trong Loyalty Program 

Nghiên cứu từ PwC (2024) cho thấy 89% người tiêu dùng có xu hướng trung thành hơn với những thương hiệu cung cấp phần thưởng hấp dẫn và trải nghiệm cá nhân hóa. Đồng thời, theo McKinsey, các chương trình Loyalty hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trung bình 15-20%, vượt trội so với các chiến dịch tiếp thị thông thường.  Rõ ràng, tích điểm không chỉ là một tính năng, mà đã trở thành “sợi dây vô hình” giữ chân khách hàng trước vô vàn đối thủ. Tuy nhiên, theo thống kê từ CNV Loyalty, trong khoảng 70% doanh nghiệp áp dụng hình thức tích điểm thì chỉ có 45-50% đạt được kết quả mong muốn. Để vượt qua thách thức và thực sự tạo ra giá trị từ chương trình tích điểm, doanh nghiệp cần đi sâu vào bản chất của chiến lược này. Trong bài viết dưới đây, GAPIT sẽ giúp bạn giải mã những yếu tố cốt lõi của 1 chương trình tích điểm cơ bản để khai thác tối đa tiềm năng của công cụ này! CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM LÀ GÌ? Chương trình tích điểm (Point System) là một cơ chế khuyến khích khách hàng tích lũy điểm thưởng thông qua các hành vi như mua sắm, sử dụng dịch vụ, hay giới thiệu bạn bè, nhằm đẩy mạnh tương tác của khách hàng đối với doanh nghiệp, cũng như làm tăng độ trung thành của...

Đọc thêm
Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!

Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!

Năm 2024 là năm đánh dấu cho nhu cầu bức thiết của công nghệ, của sự suy thoái kinh tế kéo dài và những “đốm lửa’ nhen nhóm trong kỳ vọng về phục hồi kinh doanh. Đứng trước tình thế đó, chuyển đổi số đã trở thành một keyword không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp....

Đọc thêm
Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Khi tiến hành hoạt động Marketing, hầu hết doanh nghiệp đều tập trung vào quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Trên thực tế, phải thừa nhận rằng các chiến dịch quảng cáo đòi hỏi một nguồn chi phí đáng kể và không phải lúc nào cũng đảm bảo hiệu quả cao. Tuy nhiên, có một...

Đọc thêm
A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

Thử nghiệm A/B Testing là một thuật ngữ quen thuộc đối với các Marketer, đặc biệt là trong hoạt động gửi Email Marketing và chạy quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm về thuật ngữ này hoặc triển khai mà không nhìn ra được sự khác biệt giữa “A” và...

Đọc thêm
7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc triển khai Mobile Marketing thông qua việc tích hợp ứng dụng di động vào trong hệ thống kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp thực hiện. Với khả năng đáp ứng tốt hơn về trải nghiệm khách hàng và triển khai...

Đọc thêm