Về Vinaphone
Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là nhà mạng lâu đời và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như sự đa dạng của các tiện ích viễn thông. VinaPhone luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng thông qua phản hồi của khách hàng từ nhiều kênh, nhiều nguồn khác nhau, từ offline đến online.
Mục tiêu
– Lan tỏa rộng hơn: tiếp nhận ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
– Lắng nghe gần hơn: truyền tải thông điệp của Vinaphone “luôn luôn lắng nghe khách hàng”
– Chia sẻ nhiều hơn: khuyến khích khách hàng đóng góp ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Hướng tiếp cận
Hình tượng hóa nhân vật SUPO đại diện cho Vinaphone, gắn kết với khách hàng, gây ấn tượng với đối tượng mục tiêu, giao tiếp và tương tác với các khách hàng thông qua câu chuyện về những tình huống thực tế.
Phương thức truyền thông:
Character-Comic/ Brand Materials/ Social Always On/
Big campaign Vinaphone Sharing
Bộ tính cách của nhân vật đại diện cho cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone
Kết quả
120 bài đăng Fanpage Facebook
Lượt tiếp cận: 951,400
Tương tác: 147,838
10 Facebook Minigame
05 Livestream
2,000 Ý tưởng gửi về Vinaphone