Về AIA
AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.
Ứng dụng HubSpot vào tối ưu hiệu quả Marketing và cải thiện quy trình chuyển giao khách hàng giữa Marketing và Sales
Đến với HubSpot CRM,vốn được coi là giải pháp “mua 1 được 3” khi ngoài một CRM cơ bản ra, doanh nghiệp còn nhận được nhiều hơn thế, đó chính là các bộ công cụ hỗ trợ Marketing – Bán hàng và CSKH.
Việc sắp xếp các bộ công cụ hỗ trợ theo cấu trúc xoay quanh cốt lõi là CRM giúp các phòng ban trong doanh nghiệp cùng khai thác tệp khách hàng sở hữu chung một cách tối ưu nhất, đồng thời phối hợp nhịp nhàng giữa các giai đoạn chuyển giao từ Tiếp thị – Bán hàng đến CSKH để tạo ra đà tăng trưởng theo mô hinh Flywheel, đẩy guồng máy doanh nghiệp tiến về phía trước.
Với các Doanh nghiệp khao khát tìm kiếm sự tăng trưởng tối ưu phản ánh từ nguồn dữ liệu khách hàng đã tích luỹ, HubSpot CRM chính là lựa chọn hàng đầu.
Không chỉ loại bỏ những rắc rối của việc triển khai CRM (trên cơ sở rút kinh nghiệm từ yếu điểm của các phần mềm CRM khác trên thị trường), HubSpot CRM còn có thể: Đa dụng cho các nhiệm vụ khác nhau như tạo hồ sơ liên hệ tự động cho Doanh nghiệp, tạo đơn hàng (Deal) tự động với các khách đạt đủ mức độ tiềm năng, theo dõi tương tác của khách hàng và cả hoạt động của nội bộ doanh nghiệp, quản lý hiệu suất đại lý bán hàng, theo dõi các số liệu chính, cũng như tối ưu hóa các hoạt động theo chiến lược Inbound.