Trang chủ / Case study /
AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

bởi | Th11 9, 2022

Về AIA

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Ứng dụng HubSpot vào tối ưu hiệu quả Marketing và cải thiện quy trình chuyển giao khách hàng giữa Marketing và Sales

Đến với HubSpot CRM,vốn được coi là giải pháp “mua 1 được 3” khi ngoài một CRM cơ bản ra, doanh nghiệp còn nhận được nhiều hơn thế, đó chính là các bộ công cụ hỗ trợ Marketing – Bán hàng và CSKH.

Việc sắp xếp các bộ công cụ hỗ trợ theo cấu trúc xoay quanh cốt lõi là CRM giúp các phòng ban trong doanh nghiệp cùng khai thác tệp khách hàng sở hữu chung một cách tối ưu nhất, đồng thời phối hợp nhịp nhàng giữa các giai đoạn chuyển giao từ Tiếp thị – Bán hàng đến CSKH để tạo ra đà tăng trưởng theo mô hinh Flywheel, đẩy guồng máy doanh nghiệp tiến về phía trước.

Với các Doanh nghiệp khao khát tìm kiếm sự tăng trưởng tối ưu phản ánh từ nguồn dữ liệu khách hàng đã tích luỹ, HubSpot CRM chính là lựa chọn hàng đầu.

Không chỉ loại bỏ những rắc rối của việc triển khai CRM (trên cơ sở rút kinh nghiệm từ yếu điểm của các phần mềm CRM khác trên thị trường), HubSpot CRM còn có thể: Đa dụng cho các nhiệm vụ khác nhau như tạo hồ sơ liên hệ tự động cho Doanh nghiệp, tạo đơn hàng (Deal) tự động với các khách đạt đủ mức độ tiềm năng, theo dõi tương tác của khách hàng và cả hoạt động của nội bộ doanh nghiệp, quản lý hiệu suất đại lý bán hàng, theo dõi các số liệu chính, cũng như tối ưu hóa các hoạt động theo  chiến lược Inbound.

GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

Trong thời gian vừa qua, GAPIT đã vinh dự đồng hành cùng TH* triển khai giải pháp Scanbill đổi quà nhằm tạo ra trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Chiến dịch "Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới" Thời gian: Tháng 10, 2021 Đối tượng khách hàng: Khách hàng mua sắm...

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

Case study liên quan

GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
Read More

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
Read More

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
Read More

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
Read More

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
Read More

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Bài viết mô tả ngán gọn case study về việc...
Read More

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
Read More

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
Read More

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Read More

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

Read More

OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
Read More

Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
Read More

“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
Read More

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu...
Read More

BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
Read More

Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

Bên cạnh cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện...
Read More

Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn có thể...
Read More

Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
Read More

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
Read More