Giới thiệu về khách hàng JulyHouse
Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu thiên nhiên vào các sản phẩm chăm sóc nhà cửa và chăm sóc cá nhân.
Ngoài lợi thế là nguồn tinh dầu thiên nhiên nguyên chất sẵn có từ những ngày đầu thành lập, Julyhouse còn có đội ngũ founder với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về tinh dầu giúp cho sản phẩm của Julyhouse thật sự hiệu quả khi sử dụng. Bên cạnh đó, Julyhouse lựa chọn kênh phân phối chính là bán sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng thông qua các sàn thương mại điện tử và website, vì vậy sẽ không bị đội giá lên như khi phải qua các khâu trung gian và sản phẩm đến tay bạn với giá tốt nhất.
Là một doanh nghiệp điển hình kinh doanh trong lĩnh vực TMĐT, Julyhouse cũng trăn trở đi tìm lời giải cho các bài toán chung của ngành như tăng trưởng việc truyền thông – bán hàng trên các kênh mới, tối ưu chi phí marketing hiệu quả và phát triển khách hàng mới với nguồn chi thấp nhất.
Các vấn đề JulyHouse đã gặp phải
Giải pháp mà Julyhouse cần tìm phải giải quyết được các nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại, bao gồm:
- Tăng trưởng kênh Zalo OA cho doanh nghiệp
- Branding cho thương hiệu trên các kênh gửi tin mới
- Tăng trải nghiệm khách hàng sau mua và triển khai các chương trình CSKH tự động hiệu quả
- Đồng bộ, tập trung, phân tích dữ liệu bán hàng đa kênh, phục vụ xây dựng chiến lược mới cho các hoạt động MKT & CSKH
- Up&cross-selling từ các khách hàng cũ hiện có của doanh nghiệp và phát triển thêm khách hàng tiềm năng mới
Với năng lực công nghệ, sự am hiểu sâu rộng về ngành Bán lẻ và kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Marketing & Chăm sóc khách hàng tự động đa kênh cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ, giải pháp GAPONE đã được Julyhouse lựa chọn để gỡ rối cho loạt vấn đề của mình.
Giải pháp GAPONE thay đổi điều gì ở JulyHouse?
GAPONE đã đưa ra nhóm giải pháp cơ bản hỗ trợ các vấn đề của Julyhouse bao gồm:
- Đồng bộ dữ liệu tập trung từ nền tảng CRM và các sàn thương mại điện tử, giúp xây dựng hệ thống phân tích dữ liệu toàn diện cho doanh nghiệp, lọc trùng dữ liệu thông minh, phục vụ cho hoạt động phân nhóm và chăm sóc cá nhân hóa hiệu quả.
- Xây dựng Customer Journey Map riêng cho khách hàng theo thực trạng hiện tại của doanh nghiệp để phân tích hành trình điểm chạm với khách hàng, từ đó đưa ra quy trình marketing & chăm sóc phù hợp nhất với khách hàng của doanh nghiệp.
- Xây dựng các chuỗi tin nhắn chăm sóc sau bán và đánh giá chất lượng khi sử dụng sản phẩm nhằm tăng trải nghiệm khách hàng sau mua, giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Xây dựng chuỗi kịch bản “may đo” chăm sóc khách hàng cũ tự động qua hệ thống kênh gửi tin đa dạng, giúp gia tăng điểm chạm thường xuyên với khách hàng, duy trì mối quan hệ tương tác thường xuyên để tăng độ trung thành của khách hàng cũng như khả năng up&cross-selling hiệu quả từ khách hàng cũ.
- Phát triển kênh Zalo OA của doanh nghiệp, tận dụng các chiến dịch gửi tin Zalo ZNS để chuyển đổi khách hàng thành Zalo Follower tự nhiên của doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí marketing để xây dựng kênh mới, đồng thời có thêm 1 kênh tương tác với khách hàng hiệu quả, miễn phí.
Các kết quả ấn tượng sau khi sử dụng GAPONE
- 100% khách hàng tiếp cận thường xuyên: với các thông tin, chương trình của doanh nghiệp qua các kênh gửi tin đa dạng.
- Tỷ lệ tăng trưởng Zalo Follower đạt 5%/tháng: với chi phí 0đ, tiết kiệm hơn chi phí chạy quảng cáo Zalo Ads cho doanh nghiệp.
- Tăng 500 khách hàng mới/tháng: tương tác thường xuyên với khách hàng, giúp tạo tiền đề tăng doanh số bán hàng tốt hơn cho doanh nghiệp.
- Sở hữu báo cáo chi tiết về từng nhóm khách hàng: giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra các chiến lược sản phẩm, truyền thông và CSKH hiệu quả hơn.