Tổng quan về MACALAND
Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN chiết xuất 100% từ tinh chất hạt MACADAMIA được ấp ủ tâm huyết để bắt đầu nghiên cứu vào đầu năm 2016 và chính thức được thành lập vào tháng 01/2018 với tên giao dịch là CÔNG TY TNHH MACALAND (MACALAND COMPANY LIMITED).
Macaland là thương hiệu mỹ phẩm cam kết có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với những sản phẩm chuyên biệt nhằm thỏa mãn và phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt.
Với những nghiên cứu làm đẹp từ nguyên liệu quý giá – dầu Macadamia (dầu Mắc Ca), Macaland tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất giúp nuôi dưỡng, chăm sóc làn da và mái tóc một cách hoàn hảo, an toàn, hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu gìn giữ và cải thiện vẻ đẹp của khách hàng.
Bài toán đặt ra cho MACALAND
Giải pháp mà Macaland cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:
- Quản trị dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh bán tập trung tại một nơi để theo dõi và phân loại hiệu quả cho các chiến dịch MKT & CSKH.
- Là một doanh nghiệp bán lẻ với thị trường cạnh tranh hiện tại, Macaland hướng đến tìm kiếm các giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng sau mua để giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, kéo dài thời gian trung thành của họ với doanh nghiệp.
- Macaland cần triển khai các hoạt động thu thập đánh giá khách hàng tự động sau khi họ nhận được hàng để cải thiện dịch vụ của doanh nghiệp tốt hơn.
Với kinh nghiệm triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng sau mua cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ, cùng hệ thống quản trị tập trung và gửi tin tự động phù hợp với nhu cầu của Macaland, đồng thời sở hữu đội ngũ tư vấn viên am hiểu về hoạt động ngành bán lẻ, GAPONE đã được Macaland lựa chọn để gỡ rối cho các vấn đề của mình.
MACALAND kết hợp cùng giải pháp GAPONE của GAPIT mang lại những kết quả ấn tượng
- Chiến dịch xác nhận đơn hàng có thời gian chạy : 26/1/2022 – 7/2/2022
- Số lượng gửi tin: 692 tin thành công đến khách hàng
- Số lượt tăng OA nhờ việc gửi tin xác nhận đơn hàng : 24
Kết quả đạt được:
- 100% khách hàng tiếp cận được chiến dịch
- Giảm 50% chi phí triển khai so với các hình thức khác
- Tăng 3,6% khách hàng follow Zalo OA doanh nghiệp
- Tăng 1% tỷ lệ khách hàng phản hồi tương tác trên Zalo