Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT
Một số nhãn hàng kết hợp cùng GAPIT triển khai chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT:
- LaRue – Chiến dịch Tết yêu đời mời LaRue Special
- Milo – Tích điểm đơn giản đổi quà dễ dàng
- YoMost – Mua YoMost, săn trăm quà “mốt”
- Cosy – Mua Cosy, vui trọn mỗi ngày
- Weber – Thầu chất, dùng hàng chất, chất đầy quà
- Mỳ 3 Miền – Tìm thẻ cào trong gói cơ hội trúng vàng
- Rồng Đỏ – Uống rồng đỏ, nạp năng lượng, “tám” thả ga, …
Chiến dịch “Mua Cosy, Vui Trọn Mỗi Ngày”
Lucky Draw triển khai cho Cosy bởi GAPIT có luật như sau:
Khách hàng sau khi mua các sản phẩm bánh Cosy sẽ nhận được một mã dự thưởng, để tham gia quay thưởng, khách hàng sẽ soạn cú pháp Cosy [mã dự thưởng] và gửi tới 8069 hoặc nhắn tin trên Zalo theo cú pháp Cosy [sdt] [mã dự thưởng] để tham dự chương trình trúng thưởng để có cơ hội nhận được những thẻ nạp điện thoại mệnh giá 10k, 20k mỗi ngày hoặc 1 chiếc Iphone.
Cụ thể giải thưởng: 60 chiếc Iphone và 200.000 topup trị giá 10k, 20k
Kết quả nhận được:
- Thu hút 1.210.859 khách hàng tham gia dự thưởng
- 200.000 giải Topup
Chiến dịch “Mua Nescafe tràn đầy tài lộc mỗi ngày” (2020)
Vòng quay trúng thưởng cho Nescafe được triển khai như sau:
- Khách hàng khi mua Nescafe phiên bản khuyến mãi đặc biệt, sẽ nhận được thẻ cào trong mỗi sản phẩm.
- Khách hàng nhận mã dự thưởng trong mỗi thẻ cào, soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: NESCAFE [mã dự thưởng] gửi tới 8069 để tham gia vòng quay trúng thưởng
Kết quả nhận được:
- Thu hút 929.900 khách hàng tham gia
- 794.203 giải Topup
Chiến dịch “Hải đăng vàng, khơi bừng chất biển” (2020)
Vòng quay trúng thưởng được triển khai như sau:
- Khách hàng mở thùng bia để nhận được thẻ cào trong mỗi thùng bia BIVINA
- Khách hàng nhận mã dự thưởng trong mỗi thẻ cào và soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: BIVINA [mã dự thưởng] gửi tới 8069 để tham gia vòng quay trúng thưởng
Kết quả nhận được: