Trang chủ / Case study /
Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

bởi | Th11 9, 2022

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT

Một số nhãn hàng kết hợp cùng GAPIT triển khai chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT:

  • LaRue – Chiến dịch Tết yêu đời mời LaRue Special
  • Milo – Tích điểm đơn giản đổi quà dễ dàng
  • YoMost – Mua YoMost, săn trăm quà “mốt”
  • Cosy – Mua Cosy, vui trọn mỗi ngày
  • Weber – Thầu chất, dùng hàng chất, chất đầy quà
  • Mỳ 3 Miền – Tìm thẻ cào trong gói cơ hội trúng vàng
  • Rồng Đỏ – Uống rồng đỏ, nạp năng lượng, “tám” thả ga, …

Chiến dịch “Mua Cosy, Vui Trọn Mỗi Ngày”

Lucky Draw triển khai cho Cosy bởi GAPIT có luật như sau:

Khách hàng sau khi mua các sản phẩm bánh Cosy sẽ nhận được một mã dự thưởng, để tham gia quay thưởng, khách hàng sẽ soạn cú pháp Cosy [mã dự thưởng] và gửi tới 8069 hoặc nhắn tin trên Zalo theo cú pháp Cosy [sdt] [mã dự thưởng] để tham dự chương trình trúng thưởng để có cơ hội nhận được những thẻ nạp điện thoại mệnh giá 10k, 20k mỗi ngày hoặc 1 chiếc Iphone.

Cụ thể giải thưởng: 60 chiếc Iphone và 200.000 topup trị giá 10k, 20k

Kết quả nhận được:

  • Thu hút 1.210.859 khách hàng tham gia dự thưởng
  • 200.000 giải Topup

Chiến dịch “Mua Nescafe tràn đầy tài lộc mỗi ngày” (2020)

Vòng quay trúng thưởng cho Nescafe được triển khai như sau:

  • Khách hàng khi mua Nescafe phiên bản khuyến mãi đặc biệt, sẽ nhận được thẻ cào trong mỗi sản phẩm.
  • Khách hàng nhận mã dự thưởng trong mỗi thẻ cào, soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: NESCAFE [mã dự thưởng] gửi tới 8069 để tham gia vòng quay trúng thưởng

Kết quả nhận được:

  • Thu hút 929.900 khách hàng tham gia
  • 794.203 giải Topup

Chiến dịch “Hải đăng vàng, khơi bừng chất biển” (2020)

Vòng quay trúng thưởng được triển khai như sau:

  • Khách hàng mở thùng bia để nhận được thẻ cào trong mỗi thùng bia BIVINA
  • Khách hàng nhận mã dự thưởng trong mỗi thẻ cào và soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: BIVINA [mã dự thưởng] gửi tới 8069 để tham gia vòng quay trúng thưởng

Kết quả nhận được:

  • Thu hút 1,752,693 khách hàng tham gia
  • 1,419,052 giải Topup
  • GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

    GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

    Trong thời gian vừa qua, GAPIT đã vinh dự đồng hành cùng TH* triển khai giải pháp Scanbill đổi quà nhằm tạo ra trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Chiến dịch "Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới" Thời gian: Tháng 10, 2021 Đối tượng khách hàng: Khách hàng mua sắm...

    CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

    CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

    CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

    Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

    Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

    Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

    Case study liên quan

    GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

    Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
    Read More

    Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

    Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
    Read More

    CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

    CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
    Read More

    Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

    Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
    Read More

    VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

    Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
    Read More

    Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

    Bài viết mô tả ngán gọn case study về việc...
    Read More

    MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

    Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
    Read More

    Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

    Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
    Read More

    Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

    Read More

    AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

    Read More

    OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

    Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
    Read More

    Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

    Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
    Read More

    “Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

    Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
    Read More

    JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

    Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu...
    Read More

    BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

    Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
    Read More

    Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

    Bên cạnh cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện...
    Read More

    Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

    Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn có thể...
    Read More

    Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

    Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
    Read More

    NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

    Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
    Read More