Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. Một yếu tố then chốt của các chiến dịch này là tăng cường sự tương tác (engagement), nhằm giúp thương hiệu ghi dấu ấn mạnh mẽ và gia tăng cơ hội chuyển đổi tệp khách hàng tiềm năng. Trong số các công cụ quảng cáo hiện nay, Minigame nổi lên như một phương pháp hiệu quả để thu hút sự tham gia của người tiêu dùng, nhờ tính giải trí và khả năng tương tác sâu. Nghiên cứu chỉ ra rằng khách hàng có xu hướng dành nhiều hơn 30% thời gian khi tham gia vào các nội dung gamified (game hóa) như Minigame so với quảng cáo tĩnh. Vậy doanh nghiệp có nên áp dụng mini game vào các chiến dịch tiếp thị của mình? Và nên áp dụng trong giai đoạn nào? Hãy cùng GAPIT trả lời các câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. 1. Minigame là gì? Minigame là những trò chơi nhỏ, đơn giản, có mục đích chính là để thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng. Khác với các trò chơi phức tạp, Minigame thường có luật chơi dễ hiểu và thời gian tham gia ngắn, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm ngay lập tức. 2. Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng...

Doanh nghiệp có cần triển khai Mini Game trong các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn?
Đọc thêm