Trang chủ / Case study /
Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

bởi | Th11 9, 2022

Tổng quan về FWD

FWD là tập đoàn bảo hiểm thuộc Tập đoàn Pacific Century Group được thành lập năm 2013 và có trụ sở tại châu Á. Tập đoàn bảo hiểm FWD hoạt động nhiều trên nhiều quốc gia bao gồm HongKong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: Trở thành tập đoàn bảo hiểm dẫn đầu châu Á ­ – Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của khách hàng về bảo hiểm.

Là một công bảo hiểm, FWD có nhu cầu triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, nhằm đa dạng hóa cách tiếp cận tới khách hàng hiện tại, tăng tỷ lệ tiếp cận cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa chi phí Marketing. Bên cạnh đó, FWD cũng có hệ thống đại lý bảo hiểm rộng khắp cả nước, cần quản lý được tập trung, đặc biệt trong việc truyền tải thông tin và đảm bảo mức độ tương tác của các đại lý với những thông báo đưa ra, để tạo sự thống nhất trong thông điệp hoạt động của doanh nghiệp.

Các vấn đề FWD cần giải quyết

  • Triển khai được thêm các chương trình chăm sóc khách hàng tự động qua tin nhắn để tối ưu điểm chạm tới khách hàng, tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng hiện tại
  • Giải quyết vấn đề tỷ lệ tiếp cận của khách hàng với các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiện tại của FWD, đặc biệt là các chiến dịch gửi tin thông báo, chăm sóc sau mua
  • Quản trị tập trung các đại lý bảo hiểm của công ty, truyền tải thông tin thông báo tự động dễ dàng đến toàn bộ đại lý với chi phí rẻ nhất và tỷ lệ tiếp cận cao nhất để đảm bảo thống nhất thông điệp truyền thông đại lý, tránh những sai sót do bỏ lỡ thông tin.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành hoạt động chăm sóc khách hàng và remarketing tới khách hàng, cũng như chi phí cho hoạt động marketing từ công ty tới các cấp đại lý bảo hiểm.

Với kinh nghiệm triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn cho nhiều doanh nghiệp, cùng hệ thống quản trị tập trung và gửi tin tự động số lượng lớn phù hợp với nhu cầu của FWD, đồng thời sở hữu đội ngũ tư vấn viên am hiểu về hoạt động ngành bảo hiểm, GAPONE đã được FWD lựa chọn để gỡ rối cho các vấn đề của mình.

Tăng tỷ lệ tiếp cận cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng

Để giải quyết các vấn đề về triển khai hoạt động Chăm sóc khách hàng

  • Gửi tin đa kênh tự động với luồng gửi tin được thiết lập sẵn theo kịch bản “may đo” phù hợp với doanh nghiệp. Đồng thời, sử dụng cơ chế fail-over tự động chuyển kênh gửi tin nếu lỗi, giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch, đồng thời tiết kiệm chi phí marketing nói chung qua việc ưu tiên các kênh miễn phí/chi phí thấp
  • Tăng trưởng Zalo OA follower tự nhiên cho kênh Zalo của doanh nghiệp với chi phí 0đ, đồng thời xây dựng các chương trình gửi tin nhắn Zalo Follower cho khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp
  • Gửi các gói khuyến mại đi kèm trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng đa kênh, tận dụng up&cross-selling hiệu quả cho tệp khách hàng cũ

Để giải quyết vấn đề quản lý tập trung và gửi thông tin nhanh chóng đến nhóm các đại lý bảo hiểm

  • Thiết lập và xây dựng kênh Zalo OA dành riêng cho đại lý để quy tụ các đại lý về một nơi
  • Xây dựng hệ thống kịch bản gửi tin tương tác tự động với đại lý, chuyển đổi đại lý về kênh Zalo OA
  • Các đại lý sẽ nhận thông tin tập trung từ tin nhắn Zalo Follower, đồng thời cập nhật chính sách cũng như thông báo mới nhanh chóng qua hệ thống tin tức và tin broadcast của Zalo
  • Cá nhân hóa thông báo cho từng đại lý với tính năng phân loại và cá nhân hóa thông minh của GAPONE
  • Xây dựng và quản trị kênh Zalo OA toàn diện, phục vụ cho việc tra cứu thông tin, hỏi đáp tự động giữa doanh nghiệp và các đại lý
GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

Trong thời gian vừa qua, GAPIT đã vinh dự đồng hành cùng TH* triển khai giải pháp Scanbill đổi quà nhằm tạo ra trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Chiến dịch "Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới" Thời gian: Tháng 10, 2021 Đối tượng khách hàng: Khách hàng mua sắm...

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

Case study liên quan

GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
Read More

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
Read More

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
Read More

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
Read More

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
Read More

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Bài viết mô tả ngán gọn case study về việc...
Read More

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
Read More

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
Read More

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Read More

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

Read More

OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
Read More

Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
Read More

“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
Read More

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu...
Read More

BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
Read More

Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

Bên cạnh cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện...
Read More

Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn có thể...
Read More

Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
Read More

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
Read More