Trang chủ / Case study /
VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

bởi | Th11 9, 2022

Về VN Direct

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (mã CK: VND) được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính.

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT là một trong những nhà môi giới chứng khoán uy tín nhất Việt Nam với thị phần luôn nằm trong top 5 và đứng thứ 1 về thị phần môi giới cổ phiếu thị trường UPCOM trên HNX với 9.66%.

THÁCH THỨC

• Dữ liệu rời rạc, tập trung nhiều nền tảng, người dùng phải thao tác thủ công, làm việc

trên nhiều hệ thống

• Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng trên Website thấp

• Tỷ lệ chuyển đổi Lead thành khách hàng có cơ hội mở tài khoản và phát sinh giao dịch

thấp, khó khăn trong việc tạo ra cơ hội bán hàng

• Hoạt động tổ chức bán hàng chủ yếu sử dụng Telesales và bỏ qua giai đoạn nuôi dưỡng

của Marketing và giai đoạn chăm sóc sau bán

GIẢI PHÁP

✓ HubSpot CRM: Kết nối các nguồn/kênh thu Lead, dữ liệu tập trung trên HubSpot

✓ Systems Integration: GAPIT xây dựng App tích hợp với hệ thống CRM sẵn có của

VnDirect; Tư vấn & xây dựng luồng dữ liệu trên hệthống, tối ưu các luồng chạy tự động,

phân quyền người dùng, tổ chức các tác vụ cho user trên hệ thống…

✓ Marketing Hub: GAPIT tư vấn tối ưu Website/landingpage, hướng dẫn sử dụng tối đa

hoá hiệu quả các công cụ Social, Chatbot, Email, Automation, Dashboard & Report

✓ Automation Workflows: Lên kế hoạch và xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng khách hàng

tiềm năng bằng việc cá nhân hoá nội dung, List segmentation & workflow.

GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

Trong thời gian vừa qua, GAPIT đã vinh dự đồng hành cùng TH* triển khai giải pháp Scanbill đổi quà nhằm tạo ra trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Chiến dịch "Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới" Thời gian: Tháng 10, 2021 Đối tượng khách hàng: Khách hàng mua sắm...

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

Case study liên quan

GAPIT đồng hành cùng TH* triển khai chiến dịch Scanbill đổi quà

Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
Read More

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
Read More

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
Read More

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
Read More

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
Read More

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Bài viết mô tả ngán gọn case study về việc...
Read More

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
Read More

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
Read More

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Read More

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

Read More

OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
Read More

Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
Read More

“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
Read More

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu...
Read More

BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
Read More

Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

Bên cạnh cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện...
Read More

Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn có thể...
Read More

Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
Read More

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
Read More