Năm 2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực Communication Platform as a Service (CPaaS), khi thị trường toàn cầu dự kiến đạt giá trị lên tới 22,89 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ từ mức 19,26 tỷ USD năm 2024. Sự tăng trưởng này phản ánh nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp trong việc tích hợp các giải pháp giao tiếp linh hoạt và hiệu quả vào hệ sinh thái số của mình. Những doanh nghiệp áp dụng CPaaS đã sớm không chỉ tối ưu hóa chi phí vận hành, mà còn sở hữu lợi thế cạnh tranh vượt trội nhờ khả năng xây dựng trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và mở rộng linh hoạt. Trước ngưỡng cửa 2025, bài toán đặt ra không còn là "có nên dùng CPaaS?" mà là "lựa chọn chiến lược CPaaS nào để dẫn đầu?". Hãy cùng GAPIT khám phá những xu hướng dự kiến sẽ định hình tương lai CPaaS trong năm tới. Xem thêm: CPaaS Là Gì? Ứng Dụng CPaaS Trong Hoạt Động Marketing & Chăm Sóc Khách Hàng Ưu tiên tạo ra hội thoại hai chiều Các nền tảng nhắn tin tiên tiến như WhatsApp, RCS, Messenger và Zalo đang trở thành nền tảng giao tiếp chính giữa thương hiệu và khách hàng. Một trong những điểm nổi bật của các nền tảng này là khả năng hỗ trợ truyền thông đa dạng và phong phú như video, trình chiếu hình...
Digital CX: Định Nghĩa Và Sự Khác Biệt Giữa Các Giai Đoạn Trong Hành Trình Khách Hàng
CX hay còn được biết đến là Trải nghiệm khách hàng luôn là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu nếu doanh nghiệp muốn giữ chân khách hàng, tăng chuyển đổi và thúc đẩy doanh số. Vậy Digital CX là gì và trong từng giai đoạn của hành trình khách hàng, doanh nghiệp nên lưu ý...
Thiết Kế Chân Dung Người Dùng Trong 5 Bước Cực Đơn Giản!
Giá trị mà chân dung người dùng đem lại đã được chúng tôi đề cập đến trong bài viết trước đó. Nếu vẫn chưa biết làm sao để thiết kế chân dung người dùng - User Persona chuẩn nhất, hãy tham khảo 5 bước sau của GAPIT. Bước 1: Xác định chính xác đối tượng của bức chân...
Phân Đoạn Trong Email Marketing: Lợi Ích, Cách Phân Đoạn Và Cách Tự Động Hóa Hoạt Động Phân Đoạn Trong Email Marketing
Phân đoạn trong Email Marketing là thuật ngữ để ám chỉ hoạt động phân chia người nhận Email thành nhiều nhóm nhỏ hơn dựa theo các tiêu chí, đặc điểm khác nhau nhằm mục đích xây dựng tuyến nội dung gửi tin riêng cho từng nhóm và truyền tải cho họ những Email phù hợp...
7 Tips Nâng Cấp Chiến Lược Triển Khai Email Marketing Doanh Nghiệp Cần Phải Biết
Email Marketing là một trong những hoạt động “lâu đời” được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, tuy nhiên, cũng chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn giữ nguyên các chiến lược cũ mà hiện tại đã không còn hiệu quả. Trong khi đó, để có được kết quả tốt, doanh nghiệp sẽ cần một...
B2C Marketing Automation: Sự Khác Biệt So Với B2B Và Cách Chọn Nền Tảng Marketing Automation Hiệu Quả
B2C Marketing Automation giúp doanh nghiệp triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn. Tuy nhiên, lợi ích mà các nền tảng này đem lại cao hay thấp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách doanh nghiệp ứng dụng và triển khai trực tiếp với khách hàng. Cùng GAPIT tìm hiểu...
Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả
Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của mạng di động và hơn 84% dân số thế giới sử dụng điện thoại. Rõ ràng, việc tiếp thị trên điện thoại di động - Mobile Marketing là chiến lược mới cần triển khai với toàn bộ các doanh nghiệp hiện...
Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất
Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì...
Remarketing là gì? 4 Yếu Tố Phân biệt Chi Tiết Retargeting và Remarketing
Remarketing là cách thức thường xuyên được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận lại các khách hàng tiềm năng. Với hiệu quả chuyển đổi cao và chi phí tối ưu, đây là chìa khóa để nâng cao doanh thu, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế có nhiều thách thức. Remarketing...
Retargeting Là Gì? Các Hình Thức Retargeting Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua
Retargeting là một thuật ngữ phổ biến đối với những người làm trong ngành tiếp thị. Tuy nhiên, để thực sự hiểu về nó cũng như ứng dụng và đem lại hiệu quả thì không phải ai cũng nắm chắc. Hãy cùng GAPIT tìm hiểu nhanh về retargeting là gì và các cách retargeting hiệu...
Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp
Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s











