Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tại Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp hơn 45% GDP vào nền kinh tế đất nước. Tuy nhiên, đối diện với những thách thức về ngân sách và nguồn lực, các SMEs thường phải đối mặt với một bài toán khó: làm sao để duy trì và phát triển bền vững trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt. So với các doanh nghiệp lớn, SMEs thường gặp khó khăn hơn trong việc tối ưu chi phí, đặc biệt là trong các chương trình xúc tiến bán hàng. Việc xây dựng một chiến lược xúc tiến bán hợp lý, hiệu quả không chỉ giúp các SMEs nâng cao sức cạnh tranh, mà còn tạo ra cơ hội thu hút và giữ chân khách hàng. Triển khai chương trình xúc tiến bán cho doanh nghiệp nhỏ và bài toán chi phí Ngân sách hạn hẹp Trong một chiến dịch khuyến mãi, việc chạy quảng cáo là hoạt động không thể thiếu để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, các nền tảng quảng cáo lớn như Google Ads và Facebook Ads – vốn nổi tiếng với khả năng nhắm đúng tệp khách hàng – lại yêu cầu ngân sách đáng kể, gây khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs). Theo báo cáo từ Statista, chi phí quảng cáo trung bình cho một doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam trên các nền...
