Trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp khó khăn khi triển khai các giải pháp MarTech do hạn chế về ngân sách, nhân sự và nguồn lực kỹ thuật. HubSpot xuất hiện như một giải pháp tích hợp toàn diện, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên cùng một hệ thống dễ dàng. Hãy cùng xem những lý do HubSpot là lựa chọn lý tưởng để doanh nghiệp Việt dễ dàng bước vào hành trình chuyển đổi số trong bài viết dưới đây. HubSpot Là Gì? HubSpot được thành lập năm 2006 tại Mỹ với sứ mệnh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua inbound marketing – phương pháp thu hút khách hàng bằng cách cung cấp giá trị thực thay vì chỉ tập trung vào quảng cáo tiếp cận khách hàng. Ban đầu, HubSpot chỉ tập trung vào công cụ marketing, nhưng dần mở rộng thành hệ sinh thái đa dịch vụ, lấy CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) làm trung tâm. Với triết lý cốt lõi của là "Help businesses grow better" – tăng trưởng dựa trên việc xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Hubspot đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp Việt trong giai đoạn chuyển giao giữa truyền thống và chuyển đổi số dưới sự thay đổi khắt khe hơn về trải...
7 Tips Nâng Cấp Chiến Lược Triển Khai Email Marketing Doanh Nghiệp Cần Phải Biết
Email Marketing là một trong những hoạt động “lâu đời” được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, tuy nhiên, cũng chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn giữ nguyên các chiến lược cũ mà hiện tại đã không còn hiệu quả. Trong khi đó, để có được kết quả tốt, doanh nghiệp sẽ cần một...
B2C Marketing Automation: Sự Khác Biệt So Với B2B Và Cách Chọn Nền Tảng Marketing Automation Hiệu Quả
B2C Marketing Automation giúp doanh nghiệp triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn. Tuy nhiên, lợi ích mà các nền tảng này đem lại cao hay thấp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách doanh nghiệp ứng dụng và triển khai trực tiếp với khách hàng. Cùng GAPIT tìm hiểu...
Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả
Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của mạng di động và hơn 84% dân số thế giới sử dụng điện thoại. Rõ ràng, việc tiếp thị trên điện thoại di động - Mobile Marketing là chiến lược mới cần triển khai với toàn bộ các doanh nghiệp hiện...
Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất
Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì...
Remarketing là gì? 4 Yếu Tố Phân biệt Chi Tiết Retargeting và Remarketing
Remarketing là cách thức thường xuyên được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận lại các khách hàng tiềm năng. Với hiệu quả chuyển đổi cao và chi phí tối ưu, đây là chìa khóa để nâng cao doanh thu, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế có nhiều thách thức. Remarketing...
Retargeting Là Gì? Các Hình Thức Retargeting Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua
Retargeting là một thuật ngữ phổ biến đối với những người làm trong ngành tiếp thị. Tuy nhiên, để thực sự hiểu về nó cũng như ứng dụng và đem lại hiệu quả thì không phải ai cũng nắm chắc. Hãy cùng GAPIT tìm hiểu nhanh về retargeting là gì và các cách retargeting hiệu...
Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp
Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s
3 BƯỚC MÀ DOANH NGHIỆP CẦN “NẰM LÒNG” CHO MỘT CHIẾN LƯỢC REMARKETING HIỆU QUẢ
Phân nhóm khách hàng mục tiêu Cũng như mọi hình thức Marketing khác, Remarketing cũng cần nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể. Vì Remarketing (Tái tiếp thị) hướng đến những khách hàng bỏ quên thương hiệu nên doanh nghiệp có thể khoanh vùng tệp khách hàng này ở các...
MARKETING 5.0 LÀ GÌ? 5 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHÍNH CỦA MARKETING 5.0
Marketing 5.0 là gì? Theo giáo sư Philip Kotler, Marketing 5.0 là phương thức ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra, truyền cảm hứng, giao tiếp và nâng cao giá trị sản phẩm trong quá trình phục vụ khách hàng. Dưới đây là các giai đoạn phát triển chính của...
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ. Để có thể xác định được chân dung của...











