Dự Đoán 5 Xu Hướng CPaaS Mới Nhất Trong Năm Tới

Dự Đoán 5 Xu Hướng CPaaS Mới Nhất Trong Năm Tới

Năm 2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực Communication Platform as a Service (CPaaS), khi thị trường toàn cầu dự kiến đạt giá trị lên tới 22,89 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ từ mức 19,26 tỷ USD năm 2024. Sự tăng trưởng này phản ánh nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp trong việc tích hợp các giải pháp giao tiếp linh hoạt và hiệu quả vào hệ sinh thái số của mình. Những doanh nghiệp áp dụng CPaaS đã sớm không chỉ tối ưu hóa chi phí vận hành, mà còn sở hữu lợi thế cạnh tranh vượt trội nhờ khả năng xây dựng trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và mở rộng linh hoạt. Trước ngưỡng cửa 2025, bài toán đặt ra không còn là "có nên dùng CPaaS?" mà là "lựa chọn chiến lược CPaaS nào để dẫn đầu?". Hãy cùng GAPIT khám phá những xu hướng dự kiến sẽ định hình tương lai CPaaS trong năm tới. Xem thêm: CPaaS Là Gì? Ứng Dụng CPaaS Trong Hoạt Động Marketing & Chăm Sóc Khách Hàng Ưu tiên tạo ra hội thoại hai chiều Các nền tảng nhắn tin tiên tiến như WhatsApp, RCS, Messenger và Zalo đang trở thành nền tảng giao tiếp chính giữa thương hiệu và khách hàng. Một trong những điểm nổi bật của các nền tảng này là khả năng hỗ trợ truyền thông đa dạng và phong phú như video, trình chiếu hình...

Đọc thêm
Thiết Kế Chân Dung Người Dùng Trong 5 Bước Cực Đơn Giản!

Thiết Kế Chân Dung Người Dùng Trong 5 Bước Cực Đơn Giản!

Giá trị mà chân dung người dùng đem lại đã được chúng tôi đề cập đến trong bài viết trước đó. Nếu vẫn chưa biết làm sao để thiết kế chân dung người dùng - User Persona chuẩn nhất, hãy tham khảo 5 bước sau của GAPIT.  Bước 1: Xác định chính xác đối tượng của bức chân...

Đọc thêm
Phân Đoạn Trong Email Marketing: Lợi Ích, Cách Phân Đoạn Và Cách Tự Động Hóa Hoạt Động Phân Đoạn Trong Email Marketing

Phân Đoạn Trong Email Marketing: Lợi Ích, Cách Phân Đoạn Và Cách Tự Động Hóa Hoạt Động Phân Đoạn Trong Email Marketing

Phân đoạn trong Email Marketing là thuật ngữ để ám chỉ hoạt động phân chia người nhận Email thành nhiều nhóm nhỏ hơn dựa theo các tiêu chí, đặc điểm khác nhau nhằm mục đích xây dựng tuyến nội dung gửi tin riêng cho từng nhóm và truyền tải cho họ những Email phù hợp...

Đọc thêm
Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả 

Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả 

Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của mạng di động và hơn 84% dân số thế giới sử dụng điện thoại. Rõ ràng, việc tiếp thị trên điện thoại di động - Mobile Marketing là chiến lược mới cần triển khai với  toàn bộ các doanh nghiệp hiện...

Đọc thêm
Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất

Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất

Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì...

Đọc thêm
Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...

Đọc thêm