Khi Apple chính thức thông báo tích hợp RCS vào iOS từ cuối 2024, thị trường nhắn tin doanh nghiệp đã có một bước ngoặt lớn. Động thái này không chỉ khẳng định vị thế của Rich Communication Services (RCS) như chuẩn tin nhắn tương lai, mà còn mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt ứng dụng trong các hoạt động nhắn tin truyền thông & chăm sóc khách hàng của mình. Với khả năng gửi hình ảnh, nút tương tác và xác thực bảo mật ngay trên ứng dụng tin nhắn mặc định, RCS đang tạo ra cuộc cách mạng trong giao tiếp khách hàng - nơi tỷ lệ mở tin đạt 65-85% (theo GSMA), gấp 3-4 lần SMS truyền thống. Vậy RCS hoạt động thế nào và tại sao doanh nghiệp không nên bỏ lỡ xu hướng này? Hãy cùng tìm hiểu với GAPIT trong bài viết dưới đây. RCS là gì? Tìm hiểu chung về RCS RCS (Rich Communication Services – Dịch vụ Truyền thông Nâng cao) là một giao thức nhắn tin hiện đại, được thiết kế để thay thế SMS truyền thống. Công nghệ này được Google và Hiệp hội GSM (GSMA) phát triển nhằm nâng cấp dịch vụ nhắn tin trên điện thoại di động. Khác với SMS chỉ hỗ trợ văn bản đơn giản, RCS mang đến trải nghiệm nhắn tin tương tác cao hơn. Người gửi có thể gửi hình ảnh, video, GIF chất lượng cao, hiển thị thương hiệu...
Tips lên chiến lược nội dung video cho các social media
Các diễn đàn đăng tải video Bạn đã quay clip, chỉnh sửa, thêm nhạc và lồng tiếng, và xuất nó cho web. Bây giờ đã đến lúc đưa video của bạn lên mạng để khán giả của bạn có thể bắt đầu xem, chia sẻ và tương tác với video đó. Có một số chỗ để bạn có thể đăng tải video...
Marketing Automation là gì và cách thực hiện
Những người làm trong nghề đều hiểu rằng, Marketing là một chuỗi hoạt động cần thực hiện liên tục, gối đầu lên nhau mới đem lại hiệu quả. Nhưng thực tế, công việc quá bận rộn khiến chúng ta không thể kiểm soát dẫn đến một số đầu việc bị bỏ lỡ hoặc không thể tiến hành...
TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING CHO DOANH NGHIỆP – CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG
Giảm giá sâu đến 40% cho khách hàng ký hợp đồng NGAY TRONG THÁNG 3!!! GAPIT cho ra mắt sản phẩm Đào tạo mới - Khóa học Inbound Training, gói dịch vụ cung cấp toàn diện kiến thức về phương pháp triển khai chiến lược tăng trưởng kinh doanh theo hướng Inbound. Khóa học...
CÁCH ĐỂ TRIỂN KHAI VIDEO MARKETING CHO DOANH NGHIỆP (PHẦN 2)
6. Ghi hình để chỉnh sửa. Khi nói đến video, một số quay tốt hơn trong khi những người khác chỉnh sửa tốt hơn. Dù bạn chọn ai, bạn nên hiểu quá trình và điểm đau của mỗi bên. Ví dụ, với tư cách là người đứng sau máy quay, bạn có thể tin rằng mình thu thập được nhiều...
Cách để triển khai Video Marketing cho doanh nghiệp (Phần 1)
Có rất nhiều công đoạn liên quan đến việc tạo ra một video. Phần này sẽ hướng dẫn bạn quy trình chi tiết để tạo và xuất bản video cho doanh nghiệp của bạn. Hãy lấy máy ảnh ra và làm theo nào! 1. Lập kế hoạch cho video Trước khi bạn thiết lập, quay hoặc...
Kỹ năng cần thiết để chốt sale thành công
Chốt sale là khâu quyết định giao dịch bán hàng của bạn thành công hay thất bại. Nhiều người bán hàng luôn thất bại ở khâu chốt sale dù những khâu trước làm rất tốt. Người tiêu dùng hiện nay luôn cẩn thận khi mua hàng và họ có nhiều điều phải đắn đo trước khi quyết...
10 Kỹ năng bán hàng mà mọi nhân viên bán lẻ cần phải có
Dưới đây là mội số kỹ năng bán hàng mà bất cứ nhân viên sale nào cũng nên trang bị cho mình để có thể thành công trong công việc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 1. Mong muốn giúp đỡ người khác Đặc điểm đầu tiên và quan trong nhất là sự quan tâm và luôn sẵn sàng giúp...
Bán hàng online tại nhà cần chuẩn bị những gì?
Trước khi bán hàng online có cần phải chuẩn bị gì không? Nếu có thì cần phải thực hiện những gì mới để có cơ hội giành lấy thị phần cũng như bán được hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau: 1. Hiểu rõ thị trường và đối thủ Trước khi bắt đầu kinh doanh...
Những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn
Đối với doanh nghiệp, mục tiêu bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên để đi được lâu dài và bền thì họ cần phải tạo được niềm tin của khách, kích thích việc quay lại sử dụng dịch vụ. Vì thế, chăm sóc khách hàng luôn đóng một vai trò nhất định trong việc phát...
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp
Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...
Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả
Kỹ năng thuyết phục có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Để bán hàng tốt thì ngoài giỏi về chuyên môn, bạn cần phải có khả năng giao tiếp và kỹ năng thuyết phục. 1. Khởi đầu câu chuyện hợp lý Một cuộc hội thoại với khách hàng sẽ diễn ra tốt nếu có mở...
Bí quyết để trở thành một Best Seller
Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...












