Xúc Tiến Bán Cho Doanh Nghiệp SMEs: Làm Thế Nào Để Tối Ưu Chi Phí?

Xúc Tiến Bán Cho Doanh Nghiệp SMEs: Làm Thế Nào Để Tối Ưu Chi Phí?

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tại Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp hơn 45% GDP vào nền kinh tế đất nước. Tuy nhiên, đối diện với những thách thức về ngân sách và nguồn lực, các SMEs thường phải đối mặt với một bài toán khó: làm sao để duy trì và phát triển bền vững trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt. So với các doanh nghiệp lớn, SMEs thường gặp khó khăn hơn trong việc tối ưu chi phí, đặc biệt là trong các chương trình xúc tiến bán hàng. Việc xây dựng một chiến lược xúc tiến bán hợp lý, hiệu quả không chỉ giúp các SMEs nâng cao sức cạnh tranh, mà còn tạo ra cơ hội thu hút và giữ chân khách hàng. Triển khai chương trình xúc tiến bán cho doanh nghiệp nhỏ và bài toán chi phí Ngân sách hạn hẹp Trong một chiến dịch khuyến mãi, việc chạy quảng cáo là hoạt động không thể thiếu để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, các nền tảng quảng cáo lớn như Google Ads và Facebook Ads – vốn nổi tiếng với khả năng nhắm đúng tệp khách hàng – lại yêu cầu ngân sách đáng kể, gây khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs). Theo báo cáo từ Statista, chi phí quảng cáo trung bình cho một doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam trên các nền tảng...

Đọc thêm
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...

Đọc thêm
Bí quyết để trở thành một Best Seller

Bí quyết để trở thành một Best Seller

Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...

Đọc thêm
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...

Đọc thêm
Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, Mobile Marketing chính là chìa khóa cho một chiến dịch Marketing thành công. Một chiến lược tiếp thị hiện đại nếu được gắn với Mobile Marketing chắc chắn sẽ thúc đẩy hiệu quả gấp nhiều lần, tăng tỷ lệ thành công. 1.Mobile Marketing...

Đọc thêm
Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mình đã đầu tư rất nhiều cho nội dung của một website nhưng lượng view vẫn thấp, lượng người tiếp cận được với thông tin của bạn lại chưa cao? Nguyên nhân có thể là nội dung của bạn chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, hoặc cũng có thể là...

Đọc thêm