Mở đầu quý 4/2024, Gapit mang đến bản cập nhật GapOne 1.14.0 với 4 nhóm tính năng mới hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động thu thập dữ liệu đa kênh và tự động hóa hoạt động đăng ký/gửi tin nhanh chóng hơn, đồng thời, hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng được nền tảng. Cụ thể, 4 nhóm tính năng trong phiên bản GapOne 1.14.0 bao gồm: Tự động hóa đăng ký mẫu ZNS template & SMS CSKH; Tích hợp nền tảng quản lý bán hàng Sapo Omni & HubSpot CRM; Phát triển dashboard báo cáo chi tiết kênh Email, hiển thị báo cáo đánh giá ZNS, đánh giá dịch vụ khi gửi chiến dịch đồng loạt; và Nâng cấp hàng loạt tính năng hỗ trợ admin trong quá trình sử dụng nền tảng. Chi tiết các nhóm tính năng mới được Gapit chia sẻ ngay bài viết dưới đây. 1. Tự động hóa quy trình đăng ký ZNS template và SMS CSKH 1.1. Tự động hóa đăng ký mẫu ZNS Template mới Ở phiên bản 1.13.0, hệ thống GapOne đã rút gọn quy trình khi bỏ hoàn toàn bước điền form Excel và thay vào đó là tính năng tự động hóa đăng ký Template ZNS ngay trên nền tảng, hỗ trợ doanh nghiệp có thể tối ưu thời gian gửi tin. Trong phiên bản mới 1.14.0, Gapit tiếp tục cập nhật 2 mẫu mới là ZNS yêu cầu thanh toán và ZNS Voucher lên quy trình đăng ký tự...
Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả
Kỹ năng thuyết phục có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Để bán hàng tốt thì ngoài giỏi về chuyên môn, bạn cần phải có khả năng giao tiếp và kỹ năng thuyết phục. 1. Khởi đầu câu chuyện hợp lý Một cuộc hội thoại với khách hàng sẽ diễn ra tốt nếu có mở...
Bí quyết để trở thành một Best Seller
Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu
Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...
Kết nối với khách hàng qua “điểm chạm” SMS
Chúng ta đang ở trong thời đại công nghệ số với những phát minh làm thay đổi cuộc sống, thay đổi cách thức vận hành công việc. Và Marketing cũng trải qua nhiều bước chuyển mình trong việc tiếp cận với khách hàng để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất. 1. Xu hướng Marketing...
Digital Marketing: Không mới nhưng cần cho mọi doanh nghiệp
Digital Marketing ngày nay càng trở nên quan trọng vì nó gắn liền với quá trình đưa ra quyết định của người tiêu dùng. Đồng thời, Digital Marketing hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng thông qua sự tương tác...
Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá
Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, Mobile Marketing chính là chìa khóa cho một chiến dịch Marketing thành công. Một chiến lược tiếp thị hiện đại nếu được gắn với Mobile Marketing chắc chắn sẽ thúc đẩy hiệu quả gấp nhiều lần, tăng tỷ lệ thành công. 1.Mobile Marketing...
Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mình đã đầu tư rất nhiều cho nội dung của một website nhưng lượng view vẫn thấp, lượng người tiếp cận được với thông tin của bạn lại chưa cao? Nguyên nhân có thể là nội dung của bạn chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, hoặc cũng có thể là...
5 cách để tăng doanh số bán hàng với Marketing Automation
Marketing Automation giúp doanh nghiệp những hoạt động cơ bản như: sắp xếp hợp lý, tự động hóa và giám sát các nhiệm vụ tiếp thị thông thường. Nhưng một nền tảng tự động hóa tiếp thị tốt không chỉ đơn thuần là làm cho công việc của đội ngũ Marketing trở nên dễ dàng...
5 bước xây dựng chiến lược Marketing khác biệt
Một chiến lược marketing bài bản và khoa học không chỉ giúp bạn quản lý các hoạt động tiếp thị của công ty dễ dàng hơn, mà còn có thể biến các mục tiêu kinh doanh thành hiện thực. Nếu không có một kế hoạch cụ thể, ngân sách sẽ bị lãng phí mà không thu về được kết quả...
[Infographic] Các lưu ý để lập ra chân dung khách hàng hiệu quả
Để có được chiến lược tiếp thị hiệu quả, điều quan trọng nhất chính là hiểu rõ khách hàng. Infographic dưới đây sẽ cho bạn một vài lưu ý để lập ra một chân dung khách hàng hiệu quả nhất. Nguồn: Advertising...
5 gợi ý xây dựng chiến lược inbound marketing hiệu quả
‘Content is king’ không còn là khái niệm quá mới đối với nhiều doanh nghiệp. Nội dung vô cùng quan trọng nhưng nó không quyết định tất cả. Theo thời gian, cùng với những xu hướng về tính cá nhân hóa trong nội dung và sự phát triển của nhiều công nghệ hỗ trợ, content...
Làm thế nào để kết hợp Content Marketing và SEO hiệu quả?
Theo nhiều cách, những điều mà thuật toán Google đánh giá cũng tương tự như những gì người đọc yêu thích. Họ đều muốn nội dung liên quan, đầy đủ và có cấu trúc logic nhất định. Trong kết quả tìm kiếm ngày nay, một content chất lượng sẽ được xếp thứ hạng cao. Vậy làm...