Chiến Lược “Marketing Automation 3 Giai Đoạn” Bứt Phá Doanh Thu Cuối Năm

Chiến Lược “Marketing Automation 3 Giai Đoạn” Bứt Phá Doanh Thu Cuối Năm

Giai đoạn cuối năm, khoảng thời gian diễn ra các dịp lễ như Black Friday, Giáng sinh, năm mới …, thường được xem là cao điểm của chu kỳ kinh doanh với hầu hết các doanh nghiệp, khi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tăng cao. Lúc này, hành trình mua sắm được rút gọn, khi khách hàng muốn tận dụng mùa khuyến mãi để hoàn tất mua trước khi hết hạn. Việc ứng dụng marketing automation (marketing tự động) trong hành trình mua sắm trở nên quan trọng, tận dụng mỗi giây tiếp cận với khách hàng và tối ưu hóa chuyển đổi. Trong bài viết này, hãy cùng GAPIT khám phá chiến lược marketing automation cụ thể với 3 giai đoạn, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa mùa mua sắm cuối năm hiệu quả. Marketing Automation là gì? Tầm quan trọng của việc ứng dụng Marketing Automation Marketing Automation (Marketing tự động) là một khái niệm đề cập đến việc sử dụng phần mềm tự động trong quá trình triển khai hoạt động marketing của doanh nghiệp. Một số ứng dụng phổ biến của marketing automation có thể kể đến: tự động gửi email, đăng bài trên mạng xã hội, chăm sóc khách hàng … Mục tiêu của marketing automation là tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, giúp doanh nghiệp truyền tải đúng thông điệp, đúng đối...

Đọc thêm
Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!

Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!

Năm 2024 là năm đánh dấu cho nhu cầu bức thiết của công nghệ, của sự suy thoái kinh tế kéo dài và những “đốm lửa’ nhen nhóm trong kỳ vọng về phục hồi kinh doanh. Đứng trước tình thế đó, chuyển đổi số đã trở thành một keyword không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp....

Đọc thêm
Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Khi tiến hành hoạt động Marketing, hầu hết doanh nghiệp đều tập trung vào quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Trên thực tế, phải thừa nhận rằng các chiến dịch quảng cáo đòi hỏi một nguồn chi phí đáng kể và không phải lúc nào cũng đảm bảo hiệu quả cao. Tuy nhiên, có một...

Đọc thêm
A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

Thử nghiệm A/B Testing là một thuật ngữ quen thuộc đối với các Marketer, đặc biệt là trong hoạt động gửi Email Marketing và chạy quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm về thuật ngữ này hoặc triển khai mà không nhìn ra được sự khác biệt giữa “A” và...

Đọc thêm
7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc triển khai Mobile Marketing thông qua việc tích hợp ứng dụng di động vào trong hệ thống kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp thực hiện. Với khả năng đáp ứng tốt hơn về trải nghiệm khách hàng và triển khai...

Đọc thêm