Gửi tin là một hoạt động thiết yếu trong chiến lược tiếp cận khách hàng, giúp tạo ra những điểm chạm kết nối giữa khách hàng và thương hiệu. Trước đây, nhiều doanh nghiệp thường sử dụng phương pháp gửi tin hàng loạt để tiếp cận rộng rãi người tiêu dùng. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong thói quen và kỳ vọng của người dùng, phương pháp gửi tin tương tác đang dần chiếm ưu thế hơn, giúp tạo ra những cuộc hội thoại hai chiều và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Vậy, mỗi phương pháp gửi tin có ưu, nhược điểm gì? Doanh nghiệp nên lựa chọn phương pháp gửi tin nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Cùng GAPIT tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 1. Gửi tin hàng loạt và Gửi tin tương tác là gì? Gửi tin hàng loạt là phương pháp gửi một nội dung đồng nhất đến nhiều khách hàng cùng lúc. Đây là chiến thuật marketing đơn giản và hiệu quả nếu như doanh nghiệp muốn tiếp cận số lượng lớn khách hàng mục tiêu cùng một lúc, mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Gửi tin tương tác là phương pháp tiếp cận khách hàng thông qua các tin nhắn được cá nhân hóa để khuyến khích phản hồi và tạo ra cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp với khách hàng. Thay vì chỉ đơn giản gửi một thông điệp, doanh nghiệp sẽ chủ động kích...
