Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tại Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp hơn 45% GDP vào nền kinh tế đất nước. Tuy nhiên, đối diện với những thách thức về ngân sách và nguồn lực, các SMEs thường phải đối mặt với một bài toán khó: làm sao để duy trì và phát triển bền vững trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt. So với các doanh nghiệp lớn, SMEs thường gặp khó khăn hơn trong việc tối ưu chi phí, đặc biệt là trong các chương trình xúc tiến bán hàng. Việc xây dựng một chiến lược xúc tiến bán hợp lý, hiệu quả không chỉ giúp các SMEs nâng cao sức cạnh tranh, mà còn tạo ra cơ hội thu hút và giữ chân khách hàng. Triển khai chương trình xúc tiến bán cho doanh nghiệp nhỏ và bài toán chi phí Ngân sách hạn hẹp Trong một chiến dịch khuyến mãi, việc chạy quảng cáo là hoạt động không thể thiếu để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, các nền tảng quảng cáo lớn như Google Ads và Facebook Ads – vốn nổi tiếng với khả năng nhắm đúng tệp khách hàng – lại yêu cầu ngân sách đáng kể, gây khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs). Theo báo cáo từ Statista, chi phí quảng cáo trung bình cho một doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam trên các nền...
Thiết Kế Chân Dung Người Dùng Trong 5 Bước Cực Đơn Giản!
Giá trị mà chân dung người dùng đem lại đã được chúng tôi đề cập đến trong bài viết trước đó. Nếu vẫn chưa biết làm sao để thiết kế chân dung người dùng - User Persona chuẩn nhất, hãy tham khảo 5 bước sau của GAPIT. Bước 1: Xác định chính xác đối tượng của bức chân...
Phân Đoạn Trong Email Marketing: Lợi Ích, Cách Phân Đoạn Và Cách Tự Động Hóa Hoạt Động Phân Đoạn Trong Email Marketing
Phân đoạn trong Email Marketing là thuật ngữ để ám chỉ hoạt động phân chia người nhận Email thành nhiều nhóm nhỏ hơn dựa theo các tiêu chí, đặc điểm khác nhau nhằm mục đích xây dựng tuyến nội dung gửi tin riêng cho từng nhóm và truyền tải cho họ những Email phù hợp...
7 Tips Nâng Cấp Chiến Lược Triển Khai Email Marketing Doanh Nghiệp Cần Phải Biết
Email Marketing là một trong những hoạt động “lâu đời” được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, tuy nhiên, cũng chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn giữ nguyên các chiến lược cũ mà hiện tại đã không còn hiệu quả. Trong khi đó, để có được kết quả tốt, doanh nghiệp sẽ cần một...
B2C Marketing Automation: Sự Khác Biệt So Với B2B Và Cách Chọn Nền Tảng Marketing Automation Hiệu Quả
B2C Marketing Automation giúp doanh nghiệp triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn. Tuy nhiên, lợi ích mà các nền tảng này đem lại cao hay thấp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách doanh nghiệp ứng dụng và triển khai trực tiếp với khách hàng. Cùng GAPIT tìm hiểu...
Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả
Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của mạng di động và hơn 84% dân số thế giới sử dụng điện thoại. Rõ ràng, việc tiếp thị trên điện thoại di động - Mobile Marketing là chiến lược mới cần triển khai với toàn bộ các doanh nghiệp hiện...
Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất
Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì...
Remarketing là gì? 4 Yếu Tố Phân biệt Chi Tiết Retargeting và Remarketing
Retargeting và Remarketing là hai chiến lược tiếp thị được ứng dụng phổ biến, đặc biệt là trong những giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được hai thuật ngữ này và biết cách triển khai trong thực tế cho phù hợp. Cùng GAPIT phân biệt...
Retargeting Là Gì? Các Hình Thức Retargeting Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua
Retargeting là một thuật ngữ phổ biến đối với những người làm trong ngành tiếp thị. Tuy nhiên, để thực sự hiểu về nó cũng như ứng dụng và đem lại hiệu quả thì không phải ai cũng nắm chắc. Hãy cùng GAPIT tìm hiểu nhanh về retargeting là gì và các cách retargeting hiệu...
Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp
Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s
3 BƯỚC MÀ DOANH NGHIỆP CẦN “NẰM LÒNG” CHO MỘT CHIẾN LƯỢC REMARKETING HIỆU QUẢ
Phân nhóm khách hàng mục tiêu Cũng như mọi hình thức Marketing khác, Remarketing cũng cần nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể. Vì Remarketing (Tái tiếp thị) hướng đến những khách hàng bỏ quên thương hiệu nên doanh nghiệp có thể khoanh vùng tệp khách hàng này ở các...