Gửi Tin Hàng Loạt Hay Tương Tác Hội Thoại? Đâu Là Lựa Chọn Tốt Nhất Để Tiếp Cận Khách Hàng

Gửi Tin Hàng Loạt Hay Tương Tác Hội Thoại? Đâu Là Lựa Chọn Tốt Nhất Để Tiếp Cận Khách Hàng

Gửi tin là một hoạt động thiết yếu trong chiến lược tiếp cận khách hàng, giúp tạo ra những điểm chạm kết nối giữa khách hàng và thương hiệu. Trước đây, nhiều doanh nghiệp thường sử dụng phương pháp gửi tin hàng loạt để tiếp cận rộng rãi người tiêu dùng. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong thói quen và kỳ vọng của người dùng, phương pháp gửi tin tương tác đang dần chiếm ưu thế hơn, giúp tạo ra những cuộc hội thoại hai chiều và nâng cao trải nghiệm khách hàng.  Vậy, mỗi phương pháp gửi tin có ưu, nhược điểm gì? Doanh nghiệp nên lựa chọn phương pháp gửi tin nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Cùng GAPIT tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 1. Gửi tin hàng loạt và Gửi tin tương tác là gì?  Gửi tin hàng loạt là phương pháp gửi một nội dung đồng nhất đến nhiều khách hàng cùng lúc. Đây là chiến thuật marketing đơn giản và hiệu quả nếu như doanh nghiệp muốn tiếp cận số lượng lớn khách hàng mục tiêu cùng một lúc, mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Gửi tin tương tác là phương pháp tiếp cận khách hàng thông qua các tin nhắn được cá nhân hóa để khuyến khích phản hồi và tạo ra cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp với khách hàng. Thay vì chỉ đơn giản gửi một thông điệp, doanh nghiệp sẽ chủ động kích...

Đọc thêm
A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

Thử nghiệm A/B Testing là một thuật ngữ quen thuộc đối với các Marketer, đặc biệt là trong hoạt động gửi Email Marketing và chạy quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm về thuật ngữ này hoặc triển khai mà không nhìn ra được sự khác biệt giữa “A” và...

Đọc thêm
7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc triển khai Mobile Marketing thông qua việc tích hợp ứng dụng di động vào trong hệ thống kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp thực hiện. Với khả năng đáp ứng tốt hơn về trải nghiệm khách hàng và triển khai...

Đọc thêm
Thiết Kế Chân Dung Người Dùng Trong 5 Bước Cực Đơn Giản!

Thiết Kế Chân Dung Người Dùng Trong 5 Bước Cực Đơn Giản!

Giá trị mà chân dung người dùng đem lại đã được chúng tôi đề cập đến trong bài viết trước đó. Nếu vẫn chưa biết làm sao để thiết kế chân dung người dùng - User Persona chuẩn nhất, hãy tham khảo 5 bước sau của GAPIT.  Bước 1: Xác định chính xác đối tượng của bức chân...

Đọc thêm
Phân Đoạn Trong Email Marketing: Lợi Ích, Cách Phân Đoạn Và Cách Tự Động Hóa Hoạt Động Phân Đoạn Trong Email Marketing

Phân Đoạn Trong Email Marketing: Lợi Ích, Cách Phân Đoạn Và Cách Tự Động Hóa Hoạt Động Phân Đoạn Trong Email Marketing

Phân đoạn trong Email Marketing là thuật ngữ để ám chỉ hoạt động phân chia người nhận Email thành nhiều nhóm nhỏ hơn dựa theo các tiêu chí, đặc điểm khác nhau nhằm mục đích xây dựng tuyến nội dung gửi tin riêng cho từng nhóm và truyền tải cho họ những Email phù hợp...

Đọc thêm