Giai đoạn cuối năm, khoảng thời gian diễn ra các dịp lễ như Black Friday, Giáng sinh, năm mới …, thường được xem là cao điểm của chu kỳ kinh doanh với hầu hết các doanh nghiệp, khi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tăng cao. Lúc này, hành trình mua sắm được rút gọn, khi khách hàng muốn tận dụng mùa khuyến mãi để hoàn tất mua trước khi hết hạn. Việc ứng dụng marketing automation (marketing tự động) trong hành trình mua sắm trở nên quan trọng, tận dụng mỗi giây tiếp cận với khách hàng và tối ưu hóa chuyển đổi. Trong bài viết này, hãy cùng GAPIT khám phá chiến lược marketing automation cụ thể với 3 giai đoạn, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa mùa mua sắm cuối năm hiệu quả. Marketing Automation là gì? Tầm quan trọng của việc ứng dụng Marketing Automation Marketing Automation (Marketing tự động) là một khái niệm đề cập đến việc sử dụng phần mềm tự động trong quá trình triển khai hoạt động marketing của doanh nghiệp. Một số ứng dụng phổ biến của marketing automation có thể kể đến: tự động gửi email, đăng bài trên mạng xã hội, chăm sóc khách hàng … Mục tiêu của marketing automation là tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, giúp doanh nghiệp truyền tải đúng thông điệp, đúng đối...
Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!
Năm 2024 là năm đánh dấu cho nhu cầu bức thiết của công nghệ, của sự suy thoái kinh tế kéo dài và những “đốm lửa’ nhen nhóm trong kỳ vọng về phục hồi kinh doanh. Đứng trước tình thế đó, chuyển đổi số đã trở thành một keyword không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp....
Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam
Khi tiến hành hoạt động Marketing, hầu hết doanh nghiệp đều tập trung vào quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Trên thực tế, phải thừa nhận rằng các chiến dịch quảng cáo đòi hỏi một nguồn chi phí đáng kể và không phải lúc nào cũng đảm bảo hiệu quả cao. Tuy nhiên, có một...
Mobile Reward là gì? Cách ứng dụng Mobile Reward vào hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng là mong muốn và mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi lẽ, khách hàng trung thành không chỉ đóng góp đến 80% lợi nhuận của doanh nghiệp mà còn là “kênh” Branding đầy uy tín và hiệu quả. Tận dụng nhu cầu đó, GAPIT bổ sung...
Sử Dụng SMS Và ZNS Để Thu Hút Và Chăm Sóc Khách Hàng Trong Năm 2024
SMS và ZNS là hai công cụ đắc lực dành cho doanh nghiệp trong hoạt động tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Mặc dù cùng chung mục đích triển khai, tuy nhiên, mỗi kênh lại có những điểm mạnh, điểm yếu và tiềm năng riêng. Do vậy, nắm rõ đặc điểm của từng kênh là “chìa...
Zalo OA: Giải pháp xây dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả
Hiện nay, Zalo đang là nền tảng nhắn tin dẫn đầu về số lượng người dùng tại thị trường Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để kết hợp vào chiến lược kinh doanh. Nhận thấy các tài khoản cá nhân, thậm chí là Zalo Business không thể đáp ứng trọn vẹn và bài bản...
Zalo Mini App Là Gì? Hướng Dẫn Thiết Kế Mini App Chuẩn CX Cho Doanh Nghiệp
Tích hợp hàng loạt các tính năng quan trọng trong hoạt động chăm sóc khách hàng và kinh doanh chỉ trên một nền tảng duy nhất. Zalo Mini App đang trở thành xu hướng, khi không chỉ đem lại những giá trị thực tiễn mà còn gia tăng trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy tăng...
A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing
Thử nghiệm A/B Testing là một thuật ngữ quen thuộc đối với các Marketer, đặc biệt là trong hoạt động gửi Email Marketing và chạy quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm về thuật ngữ này hoặc triển khai mà không nhìn ra được sự khác biệt giữa “A” và...
Landing Page Là Gì? Hiểu Đúng Và Đủ Về Công Cụ Marketing Đầy “Mạnh Mẽ” Này
Landing Page là một công cụ không còn quá lạ lẫm đối với nhiều Marketer và các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Landing Page thực sự là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn giữa Landing Page và Homepage? Cùng GAPIT giải đáp tất cả các câu hỏi trên trong bài viết dưới...
Sử Dụng Chân Dung Người Dùng Để Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp
Sử dụng chân dung người dùng hay User Persona là cách tốt nhất để doanh nghiệp định hướng trong phát triển kinh doanh. Bởi lẽ, những “bức chân dung” này được xây dựng dựa trên nền tảng dữ liệu xoay quanh chính đối tượng được nghiên cứu. Điều này cho phép doanh nghiệp...
7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?
Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc triển khai Mobile Marketing thông qua việc tích hợp ứng dụng di động vào trong hệ thống kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp thực hiện. Với khả năng đáp ứng tốt hơn về trải nghiệm khách hàng và triển khai...
Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Quan Tâm Đến Việc Điều Phối Hành Trình Khách Hàng?
Hành trình khách hàng ngày nay là sự kết hợp của mô hình đa kênh và sự chuyển dịch từ trực tiếp sang trực tuyến trong phương pháp tiếp thị của các doanh nghiệp. Điều này dẫn đến sự phức tạp trong hành trình khách hàng hiện đại và số lượng điểm chạm gia tăng. Giờ đây,...
5 Phương Pháp Cải Thiện Digital CX Doanh Nghiệp Nhất Định Phải Biết!
Hiểu rằng trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số là vấn đề mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải chú trọng trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, không thiếu những trường hợp doanh nghiệp dù đã rất đầu tư nhưng kết quả mang lại không đáp ứng được nhu cầu mong đợi....












