Ngành hàng Tiêu dùng nhanh là một trong những ngành có độ cạnh tranh gay gắt tại Việt Nam bởi giá thành rẻ, sức tiêu thụ cao và vòng đời sản phẩm ngắn. Do vậy, việc làm thế nào để duy trì doanh thu và giữ vững vị thế của mình trên thị trường là “bài toán” mà bất kì doanh nghiệp FMCG nào cũng muốn được giải quyết. Nguyên tắc Pareto 80/20 cho rằng 80% doanh thu được tạo ra bởi 20% khách hàng đầu tiên, ngụ ý rằng doanh nghiệp luôn cần “nuôi dưỡng” để duy trì lòng trung thành và giữ chân khách hàng. Do đó, nhiều doanh nghiệp FMCG đã triển khai chương trình khách thân thiết (Loyalty Program) để vừa tăng trưởng doanh, vừa giữ được mối quan hệ bền vững với người tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu đó, GAPIT đã bổ sung Scan bill với mục đích đơn giản hóa chương trình ưu đãi và tối ưu điểm chạm với khách hàng. 1. Scan Bill là gì? Scan bill - Quét hóa đơn là giải pháp sử dụng công nghệ AI để trích xuất thông tin mua trên hóa đơn mua hàng của người tiêu dùng. Khi triển khai các chương trình khuyến mãi có sử dụng scan bill, nhãn hàng có thể thu thập và khai thác dữ liệu mua sắm của khách hàng đầy đủ, chất lượng, hiệu quả. 2. Tại sao Scan Bill là hoạt động được nhiều doanh nghiệp...
Social Media: công cụ Marketing đắc lực cho doanh nghiệp thời đại số
Social Media Marketing không còn là một khái niệm xa lạ đối với các marketer “hiện đại”. Với sức mạnh truyền tải thông điệp một cách rộng lớn, social media trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến lược marketing. Hãy cùng tìm hiểu về khái niệm này cũng...
5 Lợi ích thiết thực mà Inbound Marketing mang đến cho doanh nghiệp
Đối với các công ty SMEs có nguồn ngân sách và nhân lực hạn chế, Inbound Marketing là một giải pháp hữu hiệu với những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp: 1. Chi phí thấp - Hiệu quả cao Tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả là lợi ích “tối thượng” mà các doanh nghiệp có...
Marketing truyền miệng – phương thức quảng bá cực kỳ hiệu quả
Marketing truyền miệng là gì? Theo định nghĩa chính thống từ Anderson (1988), Marketing truyền miệng là hình thức truyền thông giữa hai bên liên quan tới việc đánh giá sản phẩm, dịch vụ mà không có sự can thiệp của quảng cáo. Hãy nhớ đến lần gần nhất bạn đến một shop...