Trong thế giới kinh doanh, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cần cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng mà còn phải biết tạo ra sự thú vị để thu hút người mua. Đây chính là lúc Promotion Campaign – chiến dịch khuyến mãi – phát huy vai trò của mình. Promotion Campaign là gì? Trong Marketing Mix 7P, yếu tố Promotion (Xúc tiến bán) đóng vai trò không thể thiếu để tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu như sản phẩm là trung tâm của chiến dịch marketing, thì các chương trình xúc tiến là cầu nối đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn. Promotion Campaign là một dạng chuỗi hoạt động marketing được thiết kế nhằm tập trung vào việc hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh thông qua việc cung cấp các ưu đãi hấp dẫn để kích thích hành vi mua từ phía khách hàng, đồng thời tăng nhận diện thương hiệu. Do đó, hoạt động chính của một chiến dịch khuyến mãi thường là các chương trình giảm giá, tặng quà,..nhằm kích cầu mua hàng. Case study thực tế Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì chắc chắn không thể bỏ qua Black Friday 11.11 - ngày sale lớn nhất trong năm. Trong năm nay, Lazada đã “làm chủ” ngày hội mua sắm với Promotion Campaign...
