Giải pháp MarTech lý tưởng cho doanh nghiệp Việt bắt đầu hành trình chuyển đổi số – HubSpot – có gì nổi bật?

Giải pháp MarTech lý tưởng cho doanh nghiệp Việt bắt đầu hành trình chuyển đổi số – HubSpot – có gì nổi bật?

Trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp khó khăn khi triển khai các giải pháp MarTech do hạn chế về ngân sách, nhân sự và nguồn lực kỹ thuật. HubSpot xuất hiện như một giải pháp tích hợp toàn diện, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên cùng một hệ thống dễ dàng. Hãy cùng xem những lý do HubSpot là lựa chọn lý tưởng để doanh nghiệp Việt dễ dàng bước vào hành trình chuyển đổi số trong bài viết dưới đây.   HubSpot Là Gì? HubSpot được thành lập năm 2006 tại Mỹ với sứ mệnh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua inbound marketing – phương pháp thu hút khách hàng bằng cách cung cấp giá trị thực thay vì chỉ tập trung vào quảng cáo tiếp cận khách hàng. Ban đầu, HubSpot chỉ tập trung vào công cụ marketing, nhưng dần mở rộng thành hệ sinh thái đa dịch vụ, lấy CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) làm trung tâm.   Với triết lý cốt lõi của là "Help businesses grow better" – tăng trưởng dựa trên việc xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Hubspot đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp Việt trong giai đoạn chuyển giao giữa truyền thống và chuyển đổi số dưới sự thay đổi khắt khe hơn về trải...

Đọc thêm
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ.  Để có thể xác định được chân dung của...

Đọc thêm
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...

Đọc thêm
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...

Đọc thêm
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...

Đọc thêm
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...

Đọc thêm
Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực

Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực

Theo thống kê của Forbes, 82% người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua online và 79% trong số đó đưa ra quyết định mua hàng. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang nỗ lực khai thác tối đa những cơ hội “khổng lồ” mà thương mại điện tử và thế giới kỹ thuật số mang...

Đọc thêm