5 Xu Hướng Mobile Marketing Không Thể Bỏ Qua Năm 2025

5 Xu Hướng Mobile Marketing Không Thể Bỏ Qua Năm 2025

Các thiết bị di động đã trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống hiện đại, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày của con người. Trước thực tế này, nhiều doanh nghiệp đã và đang đẩy mạnh chiến lược mobile marketing như một công cụ then chốt để tiếp cận và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng. Mobile marketing không chỉ là một phần, mà đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong mọi chiến dịch marketing ngày nay. Cùng GAPIT điểm qua những xu hướng mobile marketing nổi bật năm 2025 để giúp doanh nghiệp nắm chắc phần thắng trên thị trường đầy cạnh tranh. 1. Bùng nổ Generative AI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh) Một trong những xu hướng nổi bật nhất trong mobile marketing năm 2025 chính là sự bùng nổ của nội dung tạo bởi AI (Generative AI). Bằng việc tạo ra những nội dung dựa trên nền tảng dữ liệu huấn luyện, những ứng dụng tích hợp Trí tuệ nhân tạo tạo sinh – một hình thái mới của AI, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các thương hiệu bởi những lợi ích mà chúng mang lại. Một trong số những công cụ GenAI phổ biến hiện này có thể kể đến: Mid Journey - tạo hình ảnh và minh họa nghệ thuật; DALL-E 3 tạo hình ảnh chi tiết, thực tế, tích hợp sẵn trong ChatGPT; hay HeyGen giúp tạo video người...

Đọc thêm
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ.  Để có thể xác định được chân dung của...

Đọc thêm
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...

Đọc thêm
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...

Đọc thêm
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...

Đọc thêm
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...

Đọc thêm
Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực

Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực

Theo thống kê của Forbes, 82% người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua online và 79% trong số đó đưa ra quyết định mua hàng. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang nỗ lực khai thác tối đa những cơ hội “khổng lồ” mà thương mại điện tử và thế giới kỹ thuật số mang...

Đọc thêm