Trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp khó khăn khi triển khai các giải pháp MarTech do hạn chế về ngân sách, nhân sự và nguồn lực kỹ thuật. HubSpot xuất hiện như một giải pháp tích hợp toàn diện, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên cùng một hệ thống dễ dàng. Hãy cùng xem những lý do HubSpot là lựa chọn lý tưởng để doanh nghiệp Việt dễ dàng bước vào hành trình chuyển đổi số trong bài viết dưới đây. HubSpot Là Gì? HubSpot được thành lập năm 2006 tại Mỹ với sứ mệnh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua inbound marketing – phương pháp thu hút khách hàng bằng cách cung cấp giá trị thực thay vì chỉ tập trung vào quảng cáo tiếp cận khách hàng. Ban đầu, HubSpot chỉ tập trung vào công cụ marketing, nhưng dần mở rộng thành hệ sinh thái đa dịch vụ, lấy CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) làm trung tâm. Với triết lý cốt lõi của là "Help businesses grow better" – tăng trưởng dựa trên việc xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Hubspot đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp Việt trong giai đoạn chuyển giao giữa truyền thống và chuyển đổi số dưới sự thay đổi khắt khe hơn về trải...
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ. Để có thể xác định được chân dung của...
GROWTH MARKETING – XU HƯỚNG MỚI NGÀNH TIẾP THỊ VÀ NHỮNG ĐIỀU DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT!
Trong bài viết này, GapOne sẽ giới thiệu với bạn về xu hướng Growth Marketing và các cơ hội tối ưu trải nghiệm người dùng. Growth Marketing là gì? Growth Marketing (Tiếp thị tăng trưởng) không còn là khái niệm quá lạ lẫm với nhiều doanh nghiệp. Về cơ bản, đây là một...
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công
Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!
Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp
Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...
Tất tần tật những điều doanh nghiệp cần nắm rõ về Inbound Marketing
Inbound Marketing được ví như xu thế dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây với khả năng thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng. Vậy Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing có mấy giai đoạn và có gì khác biệt với Outbound Marketing?...
Giải pháp CRM HubSpot – “Dưỡng chất” cho doanh nghiệp tăng trưởng
Đối với các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, việc theo dõi thủ công các dữ liệu của tệp khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng không những tiêu tốn thời gian mà còn gây lãng phí nguồn tài nguyên nhân lực quý báu. Để thoát khỏi tình trạng này, doanh...
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing
Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...
5 lời khuyên cho doanh nghiệp khi triển khai Omni-channel Marketing
Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, khách hàng có xu hướng tìm kiếm, tham khảo thông tin trên nhiều kênh bán khác nhau trước khi quyết định “rút ví”. Để thành công thu hút và thuyết phục khách hàng, doanh nghiệp không chỉ tiếp cận người tiêu dùng qua nhiều kênh...
Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực
Theo thống kê của Forbes, 82% người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua online và 79% trong số đó đưa ra quyết định mua hàng. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang nỗ lực khai thác tối đa những cơ hội “khổng lồ” mà thương mại điện tử và thế giới kỹ thuật số mang...
Case study: Nordstrom đã thành công với Omni Channel như thế nào?
Omni-Channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh, đây là chiến lược kinh doanh hiệu quả và đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thành công trong việc bắt kịp và ứng dụng xu hướng này ngay lập tức. Vậy...
Omni-Channel Marketing Automation – Giải Pháp Tăng Trưởng Bền Vững
Omni-Channel Marketing là xu hướng triển khai các chiến dịch Tiếp thị được nhiều doanh nghiệp theo đuổi. Vậy Omni-Channel Marketing là gì? Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn các kiến thức tổng quan về Omni-Channel Marketing và doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ liên...












