Trong bối cảnh hiện đại, dữ liệu khách hàng (Customer Data) không chỉ là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành chìa khóa trong chiến lược marketing để đạt được tăng trưởng dài hạn và duy trì lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Nhận thấy tiềm năng to lớn từ dữ liệu, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tích hợp việc thu thập và tích hợp dữ liệu vào các chiến dịch marketing của mình. Trong bài viết này, GAPIT sẽ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm, vai trò của customer data để áp dụng vào chiến lược kinh doanh, đồng thời giải thích lý do tại sao nhiều doanh nghiệp dù đã thực hiện tích hợp dữ liệu nhưng lại không nhận được kết quả như mong đợi. 1. Customer Data là gì ? Dữ liệu khách hàng được hiểu là những thông tin khách hàng cung cấp cho doanh nghiệp thông qua nhiều nền tảng khác nhau như website, các trang mạng xã hội, các hoạt động ngoại tuyến,... Nhiều doanh nghiệp đầu tư rất nhiều chi phí và thời gian cho hoạt động thu thập và phân tích dữ liệu. Điều này hoàn toàn có lý do bởi giá trị mà dữ liệu khách hàng đem lại là rất lớn. Dữ liệu đóng vai trò như cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, tạo nền tảng cho đội ngũ marketing xây dựng chiến lược phù hợp và hiệu quả. Giúp doanh nghiệp...
Omni-Channel Marketing Automation – Giải Pháp Tăng Trưởng Bền Vững
Omni-Channel Marketing là xu hướng triển khai các chiến dịch Tiếp thị được nhiều doanh nghiệp theo đuổi. Vậy Omni-Channel Marketing là gì? Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn các kiến thức tổng quan về Omni-Channel Marketing và doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ liên...
Email Marketing – giải pháp tối ưu mùa dịch cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh mùa dịch, không ít doanh nghiệp đã chịu tổn thất nghiêm trọng. Để tồn tại và thích ứng trong bối cảnh này, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi chiến lược tiếp thị, tập trung chi phí và nguồn lực vào các kênh đem lại hiệu quả. Một chiến lược tiếp thị mà...
8 bước xây dựng chiến dịch Marketing Automation hiệu quả
Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, tiếp thị truyền thống cũng đang dần phát triển và được thay thế bởi tiếp thị hiện đại. Và một trong những phương pháp tiếp thị hiện đại nổi bật nhất phải kể đếnMarketing Automation, với vô vàn những lợi ích mà nó đem lại...
Doanh nghiệp thương mại điện tử bán hàng đa kênh như thế nào?
Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử hiện nay, bán hàng đa kênh trở thành xu hướng bán lẻ hiệu quả khi mà các phương tiện truyền thông ngày càng phát triển và dần thay đổi cách thức mua hàng của người tiêu dùng. Nếu trước đây, khi mua hàng, khách...
5 bước xây dựng một chiến dịch Inbound Marketing hiệu quả
Để thực hiện xây dựng một chiến dịch Inbound Marketing đạt hiệu quả, doanh nghiệp cần đảm bảo tối thiểu những bước sau: Bước 1: Xác định chân dung khách hàng Để triển khai hiệu quả một chiến dịch Inbound Marketing, cần xác định được nhóm khách hàng mục tiêu của doanh...
THỂ THAO – GAPIT COMMUNICATION: NÂNG CAO SỨC KHỎE MÙA COVID
Tập thể dục để rèn luyện, nâng cao sức khỏe Cuộc sống hiện đại, các tiện ích kỹ thuật khiến con người ngày càng ít vận động và có xu thế ngồi nhiều. Hơn nữa, do ảnh hưởng của dịch bệnh, với thông điệp “Ở nhà là yêu nước”, “Hãy ở yên khi Tổ quốc cần”, mọi người thường...
5 lưu ý để chiến dịch Mobile Marketing hiệu quả
Mobile Marketing cũng như những phương thức khác, dù đơn giản dễ thực hiện, nhưng để xây dựng và thực thi được một chiến dịch Mobile Marketing hiệu quả, bạn cũng cần đảm bảo 5 lưu ý sau Đảm bảo nội dung ngắn gọn, súc tích và rõ ràng Những quảng cáo bằng Mobile...
Mobile Marketing và những điều doanh nghiệp cần nắm vững
Trong kỷ nguyên mà chiếc điện thoại gắn liền với mỗi cá nhân như vật bất ly thân, đặc biệt là lượng người dùng smartphone ngày càng tăng, thì Mobile Marketing đã dần trở thành xu thế quan trọng trong tiếp thị hiện đại. Vậy, Mobile Marketing là gì, có những hình thức...
Những điều bạn cần biết về Inbound Marketing – Xu hướng Marketing hiện đại
Hiện tại, GAPIT Communications đang là Đối tác Vàng của Hubspot tại Việt Nam. Với nền tảng 15 năm tư vấn triển khai Marketing, cùng đội ngũ chuyên viên Inbound dày dặn kinh nghiệm, GAPIT mang đến trọn bộ giải pháp Inbound Marketing cho doanh nghiệp...
DOANH NGHIỆP NÀO RỒI CŨNG CẦN ĐẾN TỰ ĐỘNG HÓA
Tự động hóa trong Digital Marketing đang là xu hướng và giải pháp mà các doanh nghiệp đang tìm đến, đặc biệt là trong thời kỳ bùng nổ công nghệ 4.0, để thương hiệu và sản phẩm của mình bắt kịp xu hướng thời đại, nâng cao năng lực cạnh tranh và thậm chí là đi xa hơn...
Lắng nghe những câu chuyện “Cơ hội – Thách thức” mùa Covid-19 tại Workshop Kinh doanh số 02 nhà GAPIT
14 tính năng cần thiết để thanh toán trên trang web của bạn
Nhiều tuỳ chọn đăng nhập Mặc dù việc tiếp thị của bạn thuận tiện hơn khi yêu cầu người mua hàng tạo tài khoản trước khi đặt hàng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng mang lại lợi ích cho khách hàng của bạn. Bạn có thể mất khách hàng nếu bạn không cho họ tùy chọn...