Doanh nghiệp có cần triển khai Mini Game trong các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn?

Doanh nghiệp có cần triển khai Mini Game trong các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. Một yếu tố then chốt của các chiến dịch này là tăng cường sự tương tác (engagement), nhằm giúp thương hiệu ghi dấu ấn mạnh mẽ và gia tăng cơ hội chuyển đổi tệp khách hàng tiềm năng. Trong số các công cụ quảng cáo hiện nay, Minigame nổi lên như một phương pháp hiệu quả để thu hút sự tham gia của người tiêu dùng, nhờ tính giải trí và khả năng tương tác sâu. Nghiên cứu chỉ ra rằng khách hàng có xu hướng dành nhiều hơn 30% thời gian khi tham gia vào các nội dung gamified (game hóa) như Minigame so với quảng cáo tĩnh. Vậy doanh nghiệp có nên áp dụng mini game vào các chiến dịch tiếp thị của mình? Và nên áp dụng trong giai đoạn nào? Hãy cùng GAPIT trả lời các câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. 1. Minigame là gì? Minigame là những trò chơi nhỏ, đơn giản, có mục đích chính là để thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng. Khác với các trò chơi phức tạp, Minigame thường có luật chơi dễ hiểu và thời gian tham gia ngắn, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm ngay lập tức. 2. Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng...

Đọc thêm
Đo lường hiệu quả Video Marketing

Đo lường hiệu quả Video Marketing

Tại thời điểm này, bạn đã biết cách tạo video và nơi lưu trữ video. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, phải không? Nhưng mà vẫn chưa được đâu. Trước khi đi sâu vào, bạn cần xác định mục tiêu video của mình và xác định các chỉ số tốt nhất để xem bạn có hoàn thành các mục tiêu...

Đọc thêm
Marketing Automation là gì và cách thực hiện

Marketing Automation là gì và cách thực hiện

Những người làm trong nghề đều hiểu rằng, Marketing là một chuỗi hoạt động cần thực hiện liên tục, gối đầu lên nhau mới đem lại hiệu quả. Nhưng thực tế, công việc quá bận rộn khiến chúng ta không thể kiểm soát dẫn đến một số đầu việc bị bỏ lỡ hoặc không thể tiến hành...

Đọc thêm
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...

Đọc thêm