Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. Một yếu tố then chốt của các chiến dịch này là tăng cường sự tương tác (engagement), nhằm giúp thương hiệu ghi dấu ấn mạnh mẽ và gia tăng cơ hội chuyển đổi tệp khách hàng tiềm năng. Trong số các công cụ quảng cáo hiện nay, Minigame nổi lên như một phương pháp hiệu quả để thu hút sự tham gia của người tiêu dùng, nhờ tính giải trí và khả năng tương tác sâu. Nghiên cứu chỉ ra rằng khách hàng có xu hướng dành nhiều hơn 30% thời gian khi tham gia vào các nội dung gamified (game hóa) như Minigame so với quảng cáo tĩnh. Vậy doanh nghiệp có nên áp dụng mini game vào các chiến dịch tiếp thị của mình? Và nên áp dụng trong giai đoạn nào? Hãy cùng GAPIT trả lời các câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. 1. Minigame là gì? Minigame là những trò chơi nhỏ, đơn giản, có mục đích chính là để thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng. Khác với các trò chơi phức tạp, Minigame thường có luật chơi dễ hiểu và thời gian tham gia ngắn, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm ngay lập tức. 2. Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng...
Đo lường hiệu quả Video Marketing
Tại thời điểm này, bạn đã biết cách tạo video và nơi lưu trữ video. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, phải không? Nhưng mà vẫn chưa được đâu. Trước khi đi sâu vào, bạn cần xác định mục tiêu video của mình và xác định các chỉ số tốt nhất để xem bạn có hoàn thành các mục tiêu...
Cách làm video thông qua Bánh đà tăng trưởng
Thông thường, các công ty chớp lấy cơ hội để tạo video đầu tiên của họ. Họ chi rất nhiều tiền cho một video giải thích cho trang chủ của họ, nhưng ngay sau khi dự án hoàn thành, quá trình làm video bị chậm lại. Mặt khác, nhiều doanh nghiệp tạo ra một loạt các...
Tips lên chiến lược nội dung video cho các social media
Các diễn đàn đăng tải video Bạn đã quay clip, chỉnh sửa, thêm nhạc và lồng tiếng, và xuất nó cho web. Bây giờ đã đến lúc đưa video của bạn lên mạng để khán giả của bạn có thể bắt đầu xem, chia sẻ và tương tác với video đó. Có một số chỗ để bạn có thể đăng tải video...
Marketing Automation là gì và cách thực hiện
Những người làm trong nghề đều hiểu rằng, Marketing là một chuỗi hoạt động cần thực hiện liên tục, gối đầu lên nhau mới đem lại hiệu quả. Nhưng thực tế, công việc quá bận rộn khiến chúng ta không thể kiểm soát dẫn đến một số đầu việc bị bỏ lỡ hoặc không thể tiến hành...
TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING CHO DOANH NGHIỆP – CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG
Giảm giá sâu đến 40% cho khách hàng ký hợp đồng NGAY TRONG THÁNG 3!!! GAPIT cho ra mắt sản phẩm Đào tạo mới - Khóa học Inbound Training, gói dịch vụ cung cấp toàn diện kiến thức về phương pháp triển khai chiến lược tăng trưởng kinh doanh theo hướng Inbound. Khóa học...
CÁCH ĐỂ TRIỂN KHAI VIDEO MARKETING CHO DOANH NGHIỆP (PHẦN 2)
6. Ghi hình để chỉnh sửa. Khi nói đến video, một số quay tốt hơn trong khi những người khác chỉnh sửa tốt hơn. Dù bạn chọn ai, bạn nên hiểu quá trình và điểm đau của mỗi bên. Ví dụ, với tư cách là người đứng sau máy quay, bạn có thể tin rằng mình thu thập được nhiều...
Cách để triển khai Video Marketing cho doanh nghiệp (Phần 1)
Có rất nhiều công đoạn liên quan đến việc tạo ra một video. Phần này sẽ hướng dẫn bạn quy trình chi tiết để tạo và xuất bản video cho doanh nghiệp của bạn. Hãy lấy máy ảnh ra và làm theo nào! 1. Lập kế hoạch cho video Trước khi bạn thiết lập, quay hoặc...
Kỹ năng cần thiết để chốt sale thành công
Chốt sale là khâu quyết định giao dịch bán hàng của bạn thành công hay thất bại. Nhiều người bán hàng luôn thất bại ở khâu chốt sale dù những khâu trước làm rất tốt. Người tiêu dùng hiện nay luôn cẩn thận khi mua hàng và họ có nhiều điều phải đắn đo trước khi quyết...
10 Kỹ năng bán hàng mà mọi nhân viên bán lẻ cần phải có
Dưới đây là mội số kỹ năng bán hàng mà bất cứ nhân viên sale nào cũng nên trang bị cho mình để có thể thành công trong công việc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 1. Mong muốn giúp đỡ người khác Đặc điểm đầu tiên và quan trong nhất là sự quan tâm và luôn sẵn sàng giúp...
Bán hàng online tại nhà cần chuẩn bị những gì?
Trước khi bán hàng online có cần phải chuẩn bị gì không? Nếu có thì cần phải thực hiện những gì mới để có cơ hội giành lấy thị phần cũng như bán được hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau: 1. Hiểu rõ thị trường và đối thủ Trước khi bắt đầu kinh doanh...
Những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn
Đối với doanh nghiệp, mục tiêu bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên để đi được lâu dài và bền thì họ cần phải tạo được niềm tin của khách, kích thích việc quay lại sử dụng dịch vụ. Vì thế, chăm sóc khách hàng luôn đóng một vai trò nhất định trong việc phát...
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp
Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...