Cải thiện trải nghiệm khách hàng (CX) và chăm sóc khách hàng (CSKH) đang là chiến lược được nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, để giữ chân khách hàng. Một yếu tố quan trọng trong CSKH cũng như CX là chiến thuật gửi tin nhắn truyền thông & chăm sóc khách hàng đúng lúc, đúng kênh, đúng thời điểm. Vậy, nên chọn kênh nào để triển khai chiến thuật này và làm thế nào để giải quyết bài toán gửi tin nhắn đa kênh hiệu quả? Hãy cùng GAPIT đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây. 1. Tại sao nói gửi tin là hoạt động “xương sống” của chiến lược CSKH? Lợi ích lý tính của sản phẩm không còn là lợi thế cạnh tranh dành cho doanh nghiệp, khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và biến đổi nhanh chóng từng ngày. Khách hàng có sự lựa chọn nhiều hơn, vì vậy, cũng trở nên khó tính và đòi hỏi nhiều hơn về trải nghiệm khi mua sắm và các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khác với tư duy của nhiều doanh nghiệp, CSKH là hoạt động chỉ cần thực hiện sau khi khách hàng đã mua hàng. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện tại về cả dịch vụ và trải nghiệm, doanh nghiệp cần triển khai các hoạt động CSKH xuyên suốt từ trước, trong đến sau bán,...
TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING CHO DOANH NGHIỆP – CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG
Giảm giá sâu đến 40% cho khách hàng ký hợp đồng NGAY TRONG THÁNG 3!!! GAPIT cho ra mắt sản phẩm Đào tạo mới - Khóa học Inbound Training, gói dịch vụ cung cấp toàn diện kiến thức về phương pháp triển khai chiến lược tăng trưởng kinh doanh theo hướng Inbound. Khóa học...
CÁCH ĐỂ TRIỂN KHAI VIDEO MARKETING CHO DOANH NGHIỆP (PHẦN 2)
6. Ghi hình để chỉnh sửa. Khi nói đến video, một số quay tốt hơn trong khi những người khác chỉnh sửa tốt hơn. Dù bạn chọn ai, bạn nên hiểu quá trình và điểm đau của mỗi bên. Ví dụ, với tư cách là người đứng sau máy quay, bạn có thể tin rằng mình thu thập được nhiều...
Cách để triển khai Video Marketing cho doanh nghiệp (Phần 1)
Có rất nhiều công đoạn liên quan đến việc tạo ra một video. Phần này sẽ hướng dẫn bạn quy trình chi tiết để tạo và xuất bản video cho doanh nghiệp của bạn. Hãy lấy máy ảnh ra và làm theo nào! 1. Lập kế hoạch cho video Trước khi bạn thiết lập, quay hoặc...
Kỹ năng cần thiết để chốt sale thành công
Chốt sale là khâu quyết định giao dịch bán hàng của bạn thành công hay thất bại. Nhiều người bán hàng luôn thất bại ở khâu chốt sale dù những khâu trước làm rất tốt. Người tiêu dùng hiện nay luôn cẩn thận khi mua hàng và họ có nhiều điều phải đắn đo trước khi quyết...
10 Kỹ năng bán hàng mà mọi nhân viên bán lẻ cần phải có
Dưới đây là mội số kỹ năng bán hàng mà bất cứ nhân viên sale nào cũng nên trang bị cho mình để có thể thành công trong công việc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 1. Mong muốn giúp đỡ người khác Đặc điểm đầu tiên và quan trong nhất là sự quan tâm và luôn sẵn sàng giúp...
Bán hàng online tại nhà cần chuẩn bị những gì?
Trước khi bán hàng online có cần phải chuẩn bị gì không? Nếu có thì cần phải thực hiện những gì mới để có cơ hội giành lấy thị phần cũng như bán được hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau: 1. Hiểu rõ thị trường và đối thủ Trước khi bắt đầu kinh doanh...
Những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn
Đối với doanh nghiệp, mục tiêu bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên để đi được lâu dài và bền thì họ cần phải tạo được niềm tin của khách, kích thích việc quay lại sử dụng dịch vụ. Vì thế, chăm sóc khách hàng luôn đóng một vai trò nhất định trong việc phát...
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp
Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...
Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả
Kỹ năng thuyết phục có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Để bán hàng tốt thì ngoài giỏi về chuyên môn, bạn cần phải có khả năng giao tiếp và kỹ năng thuyết phục. 1. Khởi đầu câu chuyện hợp lý Một cuộc hội thoại với khách hàng sẽ diễn ra tốt nếu có mở...
Bí quyết để trở thành một Best Seller
Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu
Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...
Kết nối với khách hàng qua “điểm chạm” SMS
Chúng ta đang ở trong thời đại công nghệ số với những phát minh làm thay đổi cuộc sống, thay đổi cách thức vận hành công việc. Và Marketing cũng trải qua nhiều bước chuyển mình trong việc tiếp cận với khách hàng để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất. 1. Xu hướng Marketing...