TỐI ƯU CHIẾN LƯỢC GỬI TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: NÊN LỰA CHỌN KÊNH GỬI TIN NÀO?

TỐI ƯU CHIẾN LƯỢC GỬI TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: NÊN LỰA CHỌN KÊNH GỬI TIN NÀO?

Cải thiện trải nghiệm khách hàng (CX) và chăm sóc khách hàng (CSKH) đang là chiến lược được nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, để giữ chân khách hàng. Một yếu tố quan trọng trong CSKH cũng như CX là chiến thuật gửi tin nhắn truyền thông & chăm sóc khách hàng đúng lúc, đúng kênh, đúng thời điểm. Vậy, nên chọn kênh nào để triển khai chiến thuật này và làm thế nào để giải quyết bài toán gửi tin nhắn đa kênh hiệu quả? Hãy cùng GAPIT đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây. 1. Tại sao nói gửi tin là hoạt động “xương sống” của chiến lược CSKH? Lợi ích lý tính của sản phẩm không còn là lợi thế cạnh tranh dành cho doanh nghiệp, khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và biến đổi nhanh chóng từng ngày. Khách hàng có sự lựa chọn nhiều hơn, vì vậy, cũng trở nên khó tính và đòi hỏi nhiều hơn về trải nghiệm khi mua sắm và các dịch vụ chăm sóc khách hàng.  Khác với tư duy của nhiều doanh nghiệp, CSKH là hoạt động chỉ cần thực hiện sau khi khách hàng đã mua hàng. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện tại về cả dịch vụ và trải nghiệm, doanh nghiệp cần triển khai các hoạt động CSKH xuyên suốt từ trước, trong đến sau bán,...

Đọc thêm
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...

Đọc thêm
Bí quyết để trở thành một Best Seller

Bí quyết để trở thành một Best Seller

Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...

Đọc thêm
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...

Đọc thêm